Mỹ nhân phim cấp 3 đình đám một thời: Kiếp đời truân chuyên của 'nữ thần nhục dục' Từ Nhược Tuyên

Cuộc đời vất vả, đầy thị phi của Từ Nhược Tuyên khiến nhiều người liên tưởng đến câu nói "Hồng nhan bạc phận".

Tuổi thơ khốn khó


Nhan sắc thanh thuần của Từ Nhược Tuyên thủa niên thiếu.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975 trong một gia đình nghèo tại Đài Trung, Đài Loan. Cha mẹ cô từng làm rất nhiều việc để kiếm sống, từ bán mì đến rửa xe, bán quần áo... Thậm chí, gia đình họ Từ phải chuyển nhà tới 30 lần để tiện cho công việc làm ăn.

Khi Từ Nhược Tuyên lên 5 tuổi, cha mẹ ly dị. Cô chọn về sống với mẹ trong cảnh luôn túng thiếu, đói ăn.

Gia đình vất vả, từ năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên đã phải nỗ lực kiếm tiền để trang trải. Với nhan sắc vừa trong trẻo lại vừa gợi tình, cô gái nhà nghèo đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà quản lý người mẫu. 

Nữ thần nhục dục

Ở thời điểm đó, nhan sắc và thần thái của Từ Nhược Tuyên đã làm say đắm biết bao nhiêu người. Tận dụng lợi thế ngoại hình, cô nhanh chóng gia nhập làng giải trí và đi lên nhờ con đường đóng phim cấp 3.

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên đã được giao vai chính trong bộ phim đầu tay Trái tim thiên sứ và ra mắt bộ sách ảnh gợi cảm cùng tên.


Những hình ảnh gợi cảm làm nên danh tiếng cho Từ Nhược Tuyên.

Bộ sách ảnh gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ, đặc biệt với khán giả Nhật Bản. Người đẹp đã sang xứ sở hoa anh đào tìm cách phát triển sự nghiệp. 

Lúc ấy, Từ Nhược Tuyên quá nông nổi khi chỉ nghĩ đơn thuần là mình đang kiếm tiền mà không biết rằng quãng thời gian này sẽ thành vết nhơ theo cô suốt cuộc đời.

Sau một thời gian, Từ Nhược Tuyên muốn quay lại con đường nghệ thuật chân chính nhưng nhận phải những chỉ trích từ truyền thông và khán giả. Thậm chí 1.000 tấm ảnh sex của nữ diễn viên bị phát tán trên mạng và thu hút hàng triệu bình luận ác ý. 


Dù muốn quên đi nhưng những hình ảnh này vẫn là vết nhơ đeo bám Từ Nhược Tuyên.

Nhớ lại thời điểm đó, mỹ nhân họ Từ tiết lộ: "Tôi từng nghĩ đây chỉ là công việc diễn xuất, kiếm tiền trên sức lao động của mình chứ không cướp của ai. Sau này mới nhận ra, thời gian đó đúng là quãng đường đen tối nhất cuộc đời mình".

Tình trường lận đận

Ngô Kỳ Long chính là mối tình đầu của Từ Nhược Tuyên. Theo lời người đẹp tiết lộ, đây chính là người đàn ông đã lấy đi của cô "cái ngàn vàng". Tuy nhiên sau 2 năm bên nhau, Ngô Kỳ Long chia tay cô một cách phũ phàng với lý do: "Mẹ anh không đồng ý chuyện của chúng ta".


Từ Nhược Tuyên và Ngô Kỳ Long

Cuối năm 2012, Từ Nhược Tuyên bất ngờ bị bắt gặp tay trong tay vui vẻ dạo phố cùng thiếu gia Hạ Tích Kính. Chuyện tình chị em của họ kéo dài không được bao lâu cũng đứt gánh giữa đường. Nguyên nhân được cho là do Hạ Tích Kính có quan hệ tình ái với những cô gái khác.

Sau đó, Từ Nhược Tuyên từng có khoảng thời gian gắn bó với ca sĩ Nhật Bản là Sugizo. Tuy nhiên trong một lần đi công tác và trở về thăm bạn trai mà không báo trước, Từ Nhược Tuyên chết lặng khi thấy anh đang ở trên giường cùng cô gái lạ.


Từ Nhược Tuyên từng tiết lộ, Ngô Kiến Hào là người cô yêu nhất.

Thế nhưng mối tình ồn ào từng khiến nữ diễn viên chết đi sống lại chính là với mỹ nam Ngô Kiến Hào. Cả hai yêu nhau được 3 năm thì bất ngờ thông báo chia tay.

Sau khi tan vỡ, Từ Nhược Tuyên ốm liệt giường hơn một tuần và luôn miệng lảm nhảm: "Tôi sắp chết rồi!".

Vất vả sinh con


Từ Nhược Tuyên hạnh phúc trong ngày cưới.

Từ Nhược Tuyên và đại gia Lý Vân Phong kết hôn vào năm 2014. Lý Vân Phong là con trai độc nhất của gia tộc giàu có và trở thành CEO trẻ nhất Singapore, có tới hơn 100 chiếc du thuyền. Anh cũng trải qua một đời vợ và có con gái riêng.

Mang thai ở tuổi 40 quả thật là một cực hình với Từ Nhược Tuyên. Do cổ tử cung bị khiếm khuyết dễ sinh non, cô được yêu cầu không được rời khỏi giường bệnh trừ khi giải quyết những nhu cầu hàng ngày. 


Quá trình mang thai vất vả của họ Từ.

Mỗi ngày người đẹp phải uống 13 viên thuốc và tiêm tổng cộng hơn 300 mũi an thai. Giai đoạn cuối, cô phải nằm im trên giường 150 ngày, đi tiểu qua ống và không thể tự tắm gội. 

Dù vậy cuối cùng cô vẫn phải sinh non ở tuần 32, khi em bé được 2kg. Vì quá yếu, sau đó Từ Nhược Tuyên cũng phải nhịn tắm 1 tháng.


Từ Nhược Tuyên và con trai.

Lao động cật lực để trả nợ cho chồng

Năm 2015, tập đoàn của Lý Vân Phong nợ 5 tỷ USD và đứng trước nguy cơ phá sản. Để cứu chồng, Từ Nhược Tuyên buộc phải quay lại làm việc giúp ông xã trả nợ.


Người đẹp quay trở lại làng giải trí và nhận lời tham gia nhiều sự kiện để có tiền trả nợ cho chồng

Mỹ nhân phim cấp 3 đình đám một thời chấp nhận xuất hiện trong vài sự kiện không mấy danh tiếng để có thêm tiền trang trải cuộc sống. Giữa tháng 9/2016, cô ra mắt cuốn tự truyện kể lại đường đời của mình. Người đẹp còn mở họp báo và nhờ bạn bè quảng bá để mong sách của mình bán chạy.


Ở tuổi 43, Từ Nhược Tuyên vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi dù cuộc sống chưa hết truân chuyên.

Dù vất vả nhưng Từ Nhược Tuyên chưa bao giờ than vãn mà luôn cổ vũ, động viên ông xã. Tuy vậy, ngôi sao phim Cơn lốc tình yêu vẫn khiến nhiều người không khỏi xót thương khi trải qua bao biến cố cuộc đời vẫn chưa thể chạm tay đến hạnh phúc viên mãn.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-phim-cap-3-dinh-dam-mot-thoi-kiep-doi-truan-chuyen-cua-nu-than-nhuc-duc-tu-nhuoc-tuyen-n-154964.html

Từ Nhược Tuyên

Tin tức mới nhất