Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn

Bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh được cư dân mạng khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp, ngày càng đằm thắm quyến rũ.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên trong hậu trường một buổi chụp ảnh quảng cáo. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của ngôi sao Sở Kiều Truyện.

Đây cũng là một trong những hoạt động công khai hiếm hoi của Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn. Thậm chí không ít người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn sau khi quay về cuộc sống độc thân. 

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-1
Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh trong hậu trường quảng cáo

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-2
Không thể phủ nhận cô ngày càng xinh đẹp, sang trọng hơn xưa

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-3
Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục được thương hiệu Dior ưu ái bất chấp ồn ào ly hôn

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-4Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-5Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng sau ly hôn-6

Có nhiều tin đồn xung quanh chuyện ly hôn giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, đặc biệt là những thông tin cho rằng đằng trai ngoại tình, bỏ bê vợ con. Phía Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, đồng thời khởi kiện những cư dân mạng tung tin thất thiệt.

Tuy nhiên mới đây, netizen đang truyền nhau thông tin khẳng định mẹ Phùng Thiệu Phong ghét bỏ ra mặt Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra còn có thông tin cặp đôi vừa ly hôn, bà đã ép con trai đi xem mắt để tìm đối tượng mới. Hiện tại, phía nam tài tử vẫn giữ im lặng trước những "sóng gió" này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-trieu-le-dinh-thang-hang-sau-ly-hon-n-260941.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao