Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC

Sau 25 năm, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và sắc sảo.

Song Hye Kyo đã ra mắt được 27 năm nhưng chưa từng hết hot tại showbiz Hàn. Nữ diễn viên là "tường thành nhan sắc" của màn ảnh Hàn, cô luôn xinh đẹp từ thời mới ra mắt cho đến tận ngày nay, khi đã 42 tuổi.

Mới đây nhất, netizen đã "đào" lại một đoạn clip cũ từ năm 1998, khi Song Hye Kyo là MC chương trình âm nhạc cuối tuần Inkigayo. Ngay lập tức, đoạn clip này nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Ở tuổi 17, Song Hye Kyo dù ăn mặc đơn giản và trang điểm nhạt nhưng vẫn đủ "gây thương nhớ" trong lòng khán giả, nhờ nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và rạng ngời tự nhiên.

Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-1
Song Hye Kyo làm MC chương trình "Inkigayo" cùng Choi Chan Min vào năm 1998. Lúc này, nữ diễn viên đình đám mới 17 tuổi, cô có gương mặt bầu bĩnh dễ thương, tươi tắn và vô cùng rạng rỡ.
Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-2
Không cần trang điểm đậm hay mặc đồ cầu kỳ, Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng nhờ ngũ quan sắc nét, vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần tinh nghịch
Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-3
Netizen không ngừng bày tỏ sự hâm mộ trước nhan sắc vạn người mê của Song Hye Kyo ở tuổi 17
Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-4
Nhan sắc đại mỹ nhân họ Song không đổi khác sau 25 năm

Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-5

Nhan sắc tuổi 17 của Song Hye Kyo khi làm MC-6
Thời gian chỉ càng khiến cho Song Hye Kyo thêm sắc sảo, quyến rũ và đầy khí chất. Ở tuổi 42, Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc xứng danh "tường thành" và sự nghiệp vô cùng thành công, mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn thế giới

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-tuoi-17-cua-song-hye-kyo-khi-lam-mc-20230607163039339.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất