Song Hye Kyo gây bất ngờ vì mặt mộc trong tiệc thân mật cùng hội bạn thân

Loạt hình ảnh được bạn bè Song Hye Kyo chia sẻ nhận được nhiều lượt yêu thích của mọi người.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có buổi tụ tập thân mật cùng hội bạn thân thiết là diễn viên, người mẫu cũng như quản lý lâu năm của mình. Có vẻ như nhóm bạn đã có 1 buổi ăn uống thân mật tại nhà riêng của Song Hye Kyo. 

Vì đây chỉ là 1 buổi tụ tập gồm bạn bè thân thiết nên tất cả hầu như đều để mặt mộc. Song Hye Kyo cũng xuất hiện với trang phục vô cùng thoải mái với áo nỉ và quần ngắn. Người đẹp cũng cột tóc cao nhẹ nhàng không hề trang điểm.

Song Hye Kyo gây bất ngờ vì mặt mộc trong tiệc thân mật cùng hội bạn thân-1Song Hye Kyo gây bất ngờ vì mặt mộc trong tiệc thân mật cùng hội bạn thân-2Song Hye Kyo gây bất ngờ vì mặt mộc trong tiệc thân mật cùng hội bạn thân-3Song Hye Kyo gây bất ngờ vì mặt mộc trong tiệc thân mật cùng hội bạn thân-4
Hình ảnh cực đáng yêu của Song Hye Kyo.

Trong loạt hình được chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc tuổi ngoài 40 của Song Hye Kyo. Mặc dù không hề trang điểm nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Năm 2023 được xem là năm vô cùng thành công của Song Hye Kyo. Trở lại với The Glory, Song Hye Kyo nhận được sự đánh giá cao từ fan hâm mộ với khả năng diễn xuất, bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang 2023 được xem là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của Song Hye Kyo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-khien-moi-nguoi-bat-ngo-vi-mat-moc-trong-tiec-than-mat-cung-hoi-ban-than-20230521222840093.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao