Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai

Sau thời gian giãn cách xã hội, người đẹp Mia Mai đã trở lại với công việc. Cùng ngắm nét vẻ rạng rỡ của Mia Mai trong những bức hình mới đây.

Mia Mai cho biết khoảng thời gian giãn cách xã hội là lúc cô được sống chậm, đây là những ngày ý nghĩa khi người đẹp được trổ tài nội trợ, trồng cây, tập thể thao và chăm sóc gia đình .

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-1

Sau thời gian giãn cách xã hội, cô đã nhanh chóng trở lại với công việc và bắt đầu với những kế hoạch cho 6 tháng cuối năm.

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-2

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-3

Người đẹp Mia Mai cho biết, lịch trình hàng ngày của cô gần như đã trở lại bình thường, cô bắt đầu tập trung cho việc thiết kế thời trang và phát triển thương hiệu của mình. Người đẹp cũng đã nhận các show quảng cáo, kết hợp với công việc đi quay, tham dự sự kiện…

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-4

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-5

Những lúc rảnh rỗi, cô đi du lịch và trải nghiệm những nơi lý tưởng ở Việt Nam để nạp lại năng lượng. 

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-6

Nhan sắc tươi tắn dịu dàng của người đẹp Mia Mai-7

Mia Mai tiết lộ cô mới nhận lời mời tham dự một sự kiện lớn với vai trò khách mời quan trọng. Dù vậy, cô chưa tiết lộ thời gian cụ thể, đây là sự kiện cô đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước tới nay.

Mia Mai tên thật là Trịnh Thị Mai, cô nhận danh hiệu Hoa hậu phong cách trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Hàn 2019 tổ chức tại Hàn Quốc.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-tuoi-tan-diu-dang-cua-nguoi-dep-mia-mai-n-226512.html

bộ ảnh mới người đẹp

Tin tức mới nhất