Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay

Có những người diễn xuất tốt ngay trong lần đầu thử sức vai nữ chính nhưng cũng có người mỹ nhân bị chê tơi tả.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-1
Âu Dương Na Na "chào sân" với vai diễn trong phim cổ trang đầu tiên là Lạc Ly trong "Đại chúa tể". Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc, đã cùng nam chính Mục Trần (Vương Nguyên) trải qua bao nhiêu khổ ải trong cuộc chiến chống lại ma giới. Tạo hình cổ trang của Âu Dương Na Na xinh đẹp nổi bật nhưng diễn xuất chưa có gì đột phá.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-2
Trước khi trở thành nữ chính Chiêu Diêu trong phim truyền hình cùng tên, Bạch Lộc từng nhận rất nhiều vai phụ trong phim cổ trang. Nhờ những kinh nghiệm này, Bạch Lộc đóng phim cổ trang mượt mà. Diện mạo của cô không quá xuất sắc với vai Chiêu Diêu nhưng diễn xuất của Bạch Lộc được đánh giá bùng nổ. Cô đã hóa thân vào vai một nữ ma đầu tinh quái nhưng dám yêu dám hận hết mình. Nhờ diễn xuất của Bạch Lộc, "Chiêu Diêu" đã nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-3
Nhờ cơn sốt "Đông Cung", Bành Tiểu Nhiễm trở thành nữ chính được nhắc tên nhiều nhất trong đầu năm 2019. Trong vai công chúa Tiểu Phong, Bành Tiểu Nhiễm lúc nào cũng rực rỡ và đáng yêu. Nhưng với những cảnh phim đòi hỏi diễn xuất nội tâm, gà cưng nhà Phạm Băng Băng chưa thể hiện được. Cô vẫn còn nhiều phân cảnh trợn mắt há mồm ngây ngô khiến khán giả bực bội trong phim.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-4
Với diện mạo xinh đẹp, hợp với phim cổ trang, Trần Ngọc Kỳ được kỳ vọng trở thành "ngọc nữ" tương lai của màn ảnh Hoa ngữ. Vai Triệu Mẫn trong "Tân Ỷ thiên đồ long ký" là vai nữ chính đầu tay của diễn viên 9x này. Về nhan sắc, Trần Ngọc Kỳ không thua kém những đàn chị từng diễn vai Triệu Mẫn trước đó. Tuy nhiên, cô lại thiếu may mắn khi bản "Tân Ỷ thiên đồ long ký" có quá nhiều sạn và không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ trong phim được đánh giá hợp vai, tròn trịa.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-5
Ngay trong vai chính cổ trang đầu tiên với "Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi", Triệu Lộ Tư đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Trong vai cô nàng Lạc Phỉ Phỉ tinh nghịch, đáng yêu, Triệu Lộ Tư không gặp chút khó khăn nào trong diễn xuất. Lạc Phỉ Phỉ là cô gái hiện đại bị xuyên không đến vương quốc xa lạ và có nhiệm vụ làm thay đổi vận mệnh của quốc gia này. 

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-6
Trước khi trở thành Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điêu đại hiệp", Mao Hiểu Tuệ đóng nữ chính Hoa Mộc Cẩn trong phim "Mộc Cẩn Hoa Tây Nguyệt Cẩm Tú". Nữ diễn viên có ngoại hình cuốn hút, được đánh giá là vừa giống Lưu Diệc Phi, vừa giống Trương Bá Chi. Tuy nhiên, kinh nghiệm diễn xuất chưa phong phú của Mao Hiểu Tuệ đã khiến cô chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua vai đầu tay. Mọi người đang nóng lòng chờ màn trình diễn của Mao Hiểu Tuệ trong vai Tiểu Long Nữ.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của 7 mỹ nhân Hoa ngữ trong vai cổ trang đầu tay-7
Tống Y Nhân là một gương mặt mới của điện ảnh Hoa ngữ với vai diễn đầu tay "Tang Tang trong Tương Dạ". Trong nguyên tác, Tang Tang được miêu tả là một cô gái đen đúa, gầy gò, chỉ có nụ cười rạng rỡ. Vậy nên tạo hình của Tống Y Nhân trong phim không xinh đẹp nhưng đầy lôi cuốn, chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất duyên dáng, đáng yêu của mình. 

Theo Ione


Bành Tiểu Nhiễm phim cổ trang Tiểu Long Nữ

Tin tức mới nhất