Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội

Người đẹp Nguyễn Thảo Liên vừa giành ngôi vị Hoa khôi Hà Nội 2023 từng là vận động viên bóng chuyền.

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-1
Nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nổi bật cùng sự tài năng, thông minh, người đẹp Nguyễn Thảo Liên đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội năm 2023. 

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-2
Cô gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nổi bật với chiều cao “khủng” - 1m76, cùng sự tài năng, thông minh, khéo léo. 

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-3
Thảo Liên bày tỏ xúc động vì kết quả là cộng hưởng của nhiều yếu tố trong đó có sự sự nỗ lực, cố gắng và trau dồi bản thân mỗi ngày.

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-4
Chia sẻ với VietNamNet, Thảo Liên cho biết mình từng là vận động viên bóng chuyền thi đấu cho CLB đội bóng chuyền nữ của một ngân hàng. 

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-5
Năm 2018 và 2020, cô từng đoạt huy chương đồng giải trẻ Vô địch quốc gia. Nhờ gương mặt xinh đẹp, Thảo Liên được người hâm mộ gọi với cái tên “hoa khôi bóng chuyền”. 

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-6
Chia sẻ về lý do chia tay sân bóng chuyền, Thảo Liên cho hay: "Khi từ bỏ niềm đam mê đã gắn bó với mình một thời gian dài, tôi không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối. Nhưng mình biết bản thân cần gì, muốn gì và nên làm gì". 

Nhan sắc vận động viên bóng chuyền đăng quang Hoa khôi Hà Nội-7
Trước khi đạt ngôi vị Hoa khôi Hà Nội 2023, người đẹp dân tộc Mường từng lọt Top 5 Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam năm 2022. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-van-dong-vien-bong-chuyen-dang-quang-hoa-khoi-ha-noi-2245158.html?fbclid=IwAR2rjrJrcZBuhjUuW5B_ProoQcUdVxxYgVfcp9b4DWX4Zb-B0ITMpLQqq-c

vận động viên Hoa khôi bóng chuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao