Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng 'thăng hạng', netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế

Trong những tấm ảnh được chia sẻ gần đây, vợ Văn Quyết - Huyền Mi khiến người hâm mộ không thể ngừng trầm trồ khen ngợi vì vẻ ngoài ngày càng mặn mà.

Người ta luôn nói, vẻ đẹp của phụ nữ chỉ nở rộ vào đoạn nào đó của thời thanh xuân. Bước qua những năm tháng ấy, nhan sắc của người phụ nữ sẽ bắt đầu chững lại, thậm chí trở nên kém sắc hơn nhiều so với trước đây.

Thế mà, ở tuổi 31, Huyền Mi lại khiến netizen ngạc nhiên vô kể bởi nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Dường như ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đang bước vào giai đoạn "chín muồi" nhan sắc. Trong những bức ảnh được chia sẻ gần đây, cô nàng luôn nhận được đông đảo lời khen ngợi của netizen bởi thần thái nhẹ nhàng, sang trọng và gương mặt đằm thắm.

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-1
Tấm ảnh mừng tuổi 31 nhận được nhiều lời khen của Huyền Mi

Nét đẹp của Huyền Mi thời gian gần đây ngày càng mặn mà và trưởng thành. Bước qua đầu ba, cô vẫn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng. Đôi mắt to, nụ cười sáng khiến Huyền Mi trông xinh đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Mặt khác, sự "lên hương" về nhan sắc của nàng WAGs đến từ việc cô nàng đã đổi kiểu tóc mới và thay đổi phong cách ăn mặc. Nếu trước đây, vợ Văn Quyết trung thành với kiểu tóc ngắn màu đen ôm sát mặt có phần hơi già thì giờ đây, mái tóc dài mượt mà khiến cô trông trẻ trung hơn hẳn. Tủ quần áo với những họa tiết và kiểu dáng đứng tuổi của cô được dọn sạch, nhường chỗ cho những thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung và tôn lên vóc dáng yêu kiều của bà mẹ một con.

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-2
Huyền Mi ngày càng "thăng hạng" cả trong nhan sắc lẫn phong cách thời trang

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-3Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-4

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-5
Những bộ cánh nhẹ nhàng, phù hợp khiến Huyền Mi ngày càng xinh xắn, trẻ trung

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-6

Nhan sắc vợ Văn Quyết ngày càng thăng hạng, netizen ước qua 30 tuổi cũng chỉ cần xinh thế-7
Thỉnh thoảng, vợ Văn Quyết cũng đổi style sang phong cách "teen" trẻ trung và năng động hơn nhiều so với trước đây

Là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, Huyền Mi được quan tâm đông đảo sau chuyện tình đẹp với cầu thủ nổi tiếng Văn Quyết. Trong cuộc sống hằng ngày, bà xã đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội FC ít khi chia sẻ trên mạng xã hội, hầu hết thời gian cô dành để làm hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc con.

Dù kín tiếng, song những tấm ảnh hiếm hoi được chia sẻ của Huyền Mi luôn nhận được lời khen ngợi của netizen bởi vẻ đẹp trưởng thành và đằm thắm của mình.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-vo-van-quyet-ngay-cang-thang-hang-netizen-uoc-ao-qua-30-tuoi-cung-chi-can-xinh-nhu-the-162212704163102432.htm

Văn Quyết

Tin tức mới nhất