Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV

Đằng sau thành công của MC: Đức Bảo, Mạnh Cường và Trần Ngọc là sự chăm sóc, chia sẻ của dàn hậu phương vừa xinh đẹp vừa đa tài.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh đẹp, dàn "nóc nhà" của các biên tập viên VTV còn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cá nhân và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hương Giang

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 1
Đỗ Hương Giang (SN 1995, Hà Nội) được biết đến là vợ của MC Mạnh Cường. Hiện tại, cô nàng đảm nhận vị trí biên tập viên Thời sự của kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 2
Hương Giang - Mạnh Trường bắt đầu tìm hiểu nhau khi còn là sinh viên năm ba. Trải qua nhiều năm gắn bó, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019. May mắn làm chung một ngành nghề nên cả hai luôn biết cách thấu hiểu và giúp đỡ nhau (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 3
Rũ bỏ hình ảnh nghiêm túc, trưởng thành khi đi làm, Hương Giang ngoài đời là một cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng. Nữ biên tập viên SN 1995 có gu ăn mặc thời thượng và bắt kịp xu hướng hiện đại (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 4
Dù bận rộn, người đẹp SN 1995 và chồng luôn cố gắng sắp xếp thời gian ở bên nhau. Gần đây, cặp đôi còn lấn sân sang lĩnh vực sáng tạo nội dung và trở thành những gương mặt quen thuộc được cộng đồng mạng yêu mến (Ảnh: FBNV).

Mai Phương

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 5
Mai Phương (tên đầy đủ Trịnh Mai Phương, SN 1991) là vợ của MC nổi tiếng Trần Ngọc. Ngoài ra, cô nàng còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chủ của một tiệm chụp ảnh cưới hoạt động tại Hà Nội (Ảnh: @mphgtrnh).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 6
Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp, người đẹp SN 1991 tạo ấn tượng với gu thời trang trẻ trung, năng động. Trong các hoạt động thường ngày, cô nàng SN 1991 ưu tiên lựa chọn các trang phục đi theo lối tối giản và tinh gọn (Ảnh: @mphgtrnh).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 7
Vợ của MC Trần Ngọc không ngại thử sức, biến hóa đa dạng nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Để làm mới bản thân, cô nàng nhiều lần thay đổi màu tóc nổi bật, bắt kịp xu hướng thịnh hành của giới trẻ (Ảnh: @mphgtrnh).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 8
Sau hơn 8 năm kết hôn, Mai Phương và Trần Ngọc đã có chung một nhóc tì kháu khỉnh tên Hi. Thông qua mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau (Ảnh: @mphgtrnh).

Phương Thảo

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 9
Bùi Phương Thảo (SN 1992) là người dẫn chương trình, biên tập viên mảng Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cô còn được khán giả biết đến là vợ của MC song ngữ nổi tiếng Bùi Đức Bảo (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 10
Phương Thảo - Đức Bảo từng có khoảng thời gian ngắn yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Sau hơn 5 năm kết hôn, cặp đôi chưa có ý định sinh em bé nhưng sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn, thấu hiểu và luôn hỗ trợ nhau trong công việc (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 11
Là người làm trong ngành truyền hình nên nữ biên tập viên khá chăm chút và quan tâm đến vẻ ngoài. Người đẹp từ lâu đã gắn liền với phong cách thời trang sang trọng, được cắt xẻ vừa đủ tạo sự tinh tế và thanh lịch (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc xinh đẹp của vợ các MC nổi tiếng trên sóng VTV - 12
Bước sang tuổi 31, vợ của MC Đức Bảo có được sự nghiệp ổn định và cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước. Người đẹp thường xuyên đi du lịch cùng chồng và sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-xinh-dep-cua-vo-cac-mc-noi-tieng-tren-song-vtv-20231120163035572.htm

MC Đức Bảo MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao