Nhận sai khi từng là 'người thứ ba', cô gái Hà Nội chọn hẹn hò giám đốc Singapore

Bước ra khỏi chương trình "Người Ấy Là Ai", Bai Long đã đưa Elli Gia đi ăn. Sau đó, cô gái phải vội vàng quay về Singapore.

Elli Gia (tên thật Nguyễn Ánh Ngọc, SN 1997) hiện làm công việc thiết kế đồ họa. Cô có niềm đam mê diễn xuất, người mẫu. Tuy nhiên, khi gặp dự án bản thân cảm thấy thích thú, cô mới nhận lời tham gia.

Người đẹp Hà thành từng được biết đến khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Phía Sau Một Cô gái của Soobin Hoàng Sơn, Say Em của QNT kết hợp cùng REFUND BAND, Querry của QNT x TRUNG TRẦN và RPT MCK.

Gương mặt cá tính, thể hiện nét trầm buồn cùng thân hình thon gọn là điểm thu hút của cô.

Trò chuyện với Elli ở đời thường, cô thừa nhận, mình là người khá lowkey (phong cách sống kín đáo).

Tập trung học tập, không có thời gian hẹn hò

Quyết định tham gia Người Ấy Là Ai mùa 5, Elli hy vọng mình có thể tìm thấy người đàn ông phù hợp.

Cuối cùng, cô quyết định trao hoa cho Bai Long - chàng trai người Singapore gốc Hoa. Anh hiện là giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế đồ họa 3D. Xét về công việc đang làm, cả hai có sự kết nối với nhau.

Nhận sai khi từng là người thứ ba, cô gái Hà Nội chọn hẹn hò giám đốc Singapore-1
Elli hiện tập trung vào việc học tập ở đảo quốc sư tử (Ảnh: NVCC).

Do đặc thù công việc, Bai Long thường sống dài ngày tại các nước châu Á. Anh đang ở Việt Nam vì hợp tác với DJ Wukong.Kết đôi thành công và cùng nhau rời khỏi chương trình là một cái kết viên mãn. Cuộc sống sau đó của cặp đôi khiến nhiều người tò mò.

Ellie từng nói, cô khá bận rộn với việc học tập. Nếu tìm được chàng trai có "cùng tần số", cô vẫn phải chấp nhận yêu xa.

Nữ chính chia sẻ về chuyện hẹn hò với phóng viên Dân trí: "Sau khi quay xong chương trình, tôi có nói với Bai Long rằng, chúng mình làm bạn trước nhé. Bởi tôi cần tập trung vào bản thân trước. Anh ấy có đưa tôi đi ăn. Vì lịch quay dàn trải cả ngày, tôi không kịp ăn gì.

Tôi phải vội vàng về nhà làm tiếp công việc để kịp bay qua Singapore vào sáng sớm hôm sau. Lịch trình của chúng tôi quá bận rộn. Do đó, cả hai tạm thời vẫn giữ liên lạc từ xa, thường chia sẻ công việc với nhau".

Nhận sai khi từng là người thứ ba, cô gái Hà Nội chọn hẹn hò giám đốc Singapore-2
Tự chủ mới khiến bản thân thấy thực sự hạnh phúc.

Elli Gia Nhà thiết kế đồ họa, người mẫu, diễn viên

Hiện tại, điều Elli ưu tiên là tập trung đưa bản thân lên một level (trình độ) mới trong công việc. Bởi cô quan niệm, việc tự chủ mới thực sự khiến bản thân có cuộc sống hạnh phúc. Cô thích tự thử thách bản thân để xem giới hạn và tiềm năng của mình tới đâu.

Elli đã học tập ở Singapore được 2 tháng. Trước khi tới đảo quốc sư tử, cô làm việc với hai công ty khởi nghiệp tại TPHCM. Cô từng đối diện với quãng thời gian bị kiệt sức do làm quá nhiều và không có thời gian cập nhật kiến thức mới.

Từ đó, nữ người mẫu SN 1997 quyết định sang Singapore học thêm về creative art illustration (minh họa nghệ thuật) và 3D software (phần mềm 3D). Thời gian này, cô hầu như chỉ tập trung vào việc học.

Nhẹ lòng thừa nhận sai lầm trong quá khứ

"Khi đến với 'Người Ấy Là Ai', tôi đã tự nhủ hãy can đảm nói ra câu chuyện của mình. Vì biết đâu đó ngoài kia, có những cô gái cũng đang mù quáng đi vào con đường sai lầm như tôi ở quá khứ.

Bài học và cái giá phải trả rất cao. Lấy can đảm để chia sẻ câu chuyện, tôi biết sẽ có nhiều người anti (tẩy chay) mình. Nhưng tôi nghĩ, một phần của sự trưởng thành đó là bản lĩnh đối mặt và nhìn nhận sai lầm".

Nhận sai khi từng là người thứ ba, cô gái Hà Nội chọn hẹn hò giám đốc Singapore-3
Elli Gia chịu nhiều tổn thương từ cuộc hôn nhân của bố mẹ (Ảnh: NVCC).

Đằng sau cô gái 26 tuổi cá tính, cứng rắn là tâm hồn mong manh. Elli có tuổi thơ chịu nhiều tổn thương từ cuộc hôn nhân của bố mẹ. Cô lớn lên nhờ sự chăm sóc của ông bà.

Mẹ Elli qua đời khi cô bước sang năm 3 đại học. Nỗi đau chồng chất khiến cô muốn dựa vào một người nào đó như "phao cứu sinh" để cảm thấy được an toàn. Đó chính là khoảng thời gian cô không biết mình vô tình trở thành "người thứ ba". Cô trót "cảm nắng" người đàn ông đã có vợ.

Khi nhận ra sai lầm của bản thân, Elli khuyên người đó quay về với gia đình, dù anh và vợ gặp trục trặc thời điểm đó.

Cô gái Hà thành cho biết, khi lựa chọn việc chia sẻ về quá khứ và thừa nhận lỗi sai, bản thân giờ đây thấy được tự do. Gánh nặng trong lòng cũng biến mất khi cô nói ra được điều khó mở lời. Hiện tại, cô có thể nhẹ lòng bước tiếp.

Vì hoàn cảnh gia đình, Elli từ lâu đã mất sự liên kết với gia đình nhà nội. Nhưng sau khi nghe câu chuyện Elli chia sẻ trong chương trình, cô bất ngờ nhận được lời nhắn hỏi thăm từ bác.

"Khi chương trình phát sóng, bác tôi có nhắn hỏi thăm. Bác nói 'có vui buồn gì thì vẫn chúc mừng cô gái nhà mình, luôn cố gắng vượt lên mọi hoàn cảnh'. Đây là lần đầu tôi nhận được lời động viên tình cảm từ phía gia đình nhà nội sau quãng thời gian dài xa nhà làm việc", Elli tâm sự.

Nhận sai khi từng là người thứ ba, cô gái Hà Nội chọn hẹn hò giám đốc Singapore-4

Tôi chọn cách chia sẻ câu chuyện trong quá khứ vì muốn nhắn nhủ tới các cô gái ngoài kia rằng, hãy quyết đoán và đừng tự biến mình trở thành một lựa chọn của đàn ông.

Elli Gia Nhà thiết kế đồ họa, người mẫu, diễn viên

Trải qua quãng thời gian khó khăn, Elli hiện cố gắng theo đuổi lý tưởng sống của riêng mình. Điều cốt lõi cô nhận thấy ở những người phụ nữ xung quanh là họ đều có lý tưởng và cách tỏa sáng riêng. Từ công việc cho đến đời sống tình cảm, họ luôn giữ được sự tự chủ.

Nhà thiết kế đồ họa nhấn mạnh: "Biết lúc nào nên thể hiện sự yếu đuối của cảm xúc và cho thấy nét quyết đoán logic, công bằng rất quan trọng. Hơn nữa, hãy chăm sóc vẻ đẹp tâm hồn lẫn vẻ đẹp bên ngoài".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sai-vi-tung-la-nguoi-thu-ba-co-gai-ha-noi-hen-ho-giam-doc-singapore-20230601153711403.htm

người ấy là ai hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao