Xôn xao clip nhận thù lao bê tráp 30 nghìn, chàng trai nổi giận ném trả gia chủ

Bóc lì xì bê tráp chỉ có 30.000 đồng, thanh niên đã thẳng tay vứt đi, cởi áo đi về.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên mặc áo dài đỏ, là một trong những anh chàng thuộc dàn bê tráp nhà trai. Chuyện chẳng có gì nếu như người này không có hành động được cho là bất mãn về chuyện nhận thù lao ít ỏi sau khi vất vả bê tráp.

Cụ thể khi mở lì xì thấy trong phong bao chỉ có 30 nghìn, người này lập tức thẳng tay ném đi, đồng thời cởi áo ra khỏi rạp cưới.


Nhận thù lao bê tráp 30 nghìn đồng, chàng trai vùng vằng trả lại cho gia chủ.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã thu hút 5 triệu lượt xem. Rất nhiều ý kiến được đưa ra. Người chỉ trích thái độ của nam thanh niên, cho rằng tiền trong phong bao lì xì thực chất chỉ để tượng trưng thôi. Nếu đã đồng ý giúp cô dâu - chú rể thì không nên tính toán ít nhiều.

Có người lại bày tỏ không đồng tình với cách làm của nhà cô dâu - chú rể, cho rằng nhà đám quá keo kiệt.

"Đành rằng là giúp đỡ nhưng cô dâu - chú rể cũng nên cân nhắc con số bỏ phong bao lì xì cho đội bê tráp sao cho đẹp cả đôi đường. Hiện tại, mọi người thường bỏ vào phong bao lì xì ít nhất là 50.000 đồng rồi. Giá trung bình khi đi thuê người bê tráp cũng phải từ 100.000 đồng", một thành viên chia sẻ.

Xôn xao clip nhận thù lao bê tráp 30 nghìn, chàng trai nổi giận ném trả gia chủ-1
Thanh niên hùng hổ vứt phong bao lì xì bỏ về.

Trước phản ứng trái chiều, Q. - nam chính đang gây tranh cãi bất ngờ lên tiếng. Anh cho biết tất cả chỉ là diễn: "Mình làm clip diễn cảnh vứt phong bao lì xì thôi. Chứ không có chuyện là nhà trai chỉ trả 30.000 đồng công bọn mình bê tráp. Hơn nữa, chị bên dịch vụ là chị họ nên mình không có thắc mắc về tiền phong bao".

Q. cho biết thêm, khi nhận lời bê tráp cho gia chủ, đội của Q. đã phải xin nghỉ 1 buổi học, di chuyển quãng đường hơn 40 km từ huyện Nam Trực đến Huyện Trực Ninh (Nam Định). Tráp lễ khá to, gồm có 1 con lợn nặng 30 kg và nhiều sính lễ khác cũng nặng không kém. Đoàn của Q. phải đi từ 12h15 trưa đến 4h chiều mới về đến nhà.

Tít
Theo Vietnamnet


bê tráp lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất