Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: 'Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo'

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ bật khóc cho biết trước khi lưu diễn, con trai vẫn dặn dò bà uống thuốc đúng giờ, giữ gìn sức khỏe. Bà thương con cả đời hiếu thảo với mẹ, với gia đình.

Tối 1/4 (giờ địa phương), nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời sau một đêm diễn ở California (Mỹ). Trước tin Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Việt không khỏi bàng hoàng. 

Theo chia sẻ của ca sĩ Nhật Tinh Anh, nghệ sĩ sinh năm 1972 bị tái phát ung thư không lâu: "Hôm qua nhìn ảnh anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ anh nói ung thư tái phát mà vẫn khỏe mạnh, tươi tắn quá, mừng cho anh. Vậy mà, anh ngủ rồi, ra đi nhẹ nhàng”.

Được biết, sau đêm diễn vào tối 1/4, "má mì" Gái nhảy về nhà một người quen và qua đời khi đang ngủ.

Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo-1
Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang ngủ. 

Hay tin con trai ra đi đột ngột, mẹ nghệ sĩ Anh Vũ - bà Trương Thị Thu (74 tuổi) bật khóc nức nở. Bà Thu cho biết, đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của con trai năm 2019 và cũng là chuyến diễn cuối cùng. Trước khi sang Mỹ , Anh Vũ luôn dặn dò mẹ phải uống thuốc đúng giờ cũng như giữ gìn sức khỏe để không bị cao huyết áp.

"Đau xót lắm, thương con cả đời hiếu thảo với mẹ, với gia đình. Chăm lo từng chút một những chuyện lớn nhỏ của cả nhà. Từ khi tổ nghiệp thương cho con tôi được bà con cô bác khen tặng bởi cái hài duyên, chọc cười được mọi người, tôi cảm ơn tổ nghiệp, trời Phật đã thương mà cho cháu có được cái nghề diễn viên.

Chứ hồi đó đi bán trái cây phụ tôi, mỗi tối nằm bên chân mẹ nó cứ thì thầm, ước làm thật nhiều tiền lo cho mẹ khỏi phải buôn bán tảo tần", mẹ Anh Vũ đau đớn. 

Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo-2
Mẹ Anh Vũ bật khóc vì thương con cả đời hiếu thảo với mẹ, với gia đình. 

Cũng như bà Thu, em gái ruột của nghệ sĩ Anh Vũ không thể tin anh trai đã qua đời khi được bạn bè, đồng nghiệp gọi điện về báo tin. Nén đau thương, em gái Anh Vũ và gia đình đang làm thủ tục xin visa qua Mỹ và tìm mọi cách đưa thi thể anh trai về chôn cất ở Việt Nam. 

"Bên Mỹ, bạn bè của anh gọi điện về báo tin, khi đó tôi bàng hoàng không thể tin. Nhưng rồi sự thật đau đớn, anh ra đi đột ngột. NSND Hồng Vân đã kịp thời giúp tôi làm thủ tục để xin visa qua Mỹ, gia đình sẽ làm mọi cách để đưa anh tôi về chôn cất tại Việt Nam", cô cho hay. 

Được biết, hiện tại gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đang chờ thủ tục điều tra của cảnh sát tại Mỹ và nhờ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ hỗ trợ xin visa cho em gái danh hài sinh năm 1972 để cô có thể kịp thời đưa anh về nước theo mong muốn của gia đình. 

Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo-3

Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo-4

Nhận tin dữ con trai đột tử, mẹ Anh Vũ khóc òa: Thương con cả đời chỉ biết hiếu thảo-5
Những hình ảnh vui vẻ cuối đời của nghệ sĩ Anh Vũ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nghe-si-anh-vu-thuong-con-ca-doi-hieu-thao-voi-gia-dinh-n-180053.html

Anh Vũ đột tử

Tin tức mới nhất