Nhận tin phục hồi điều tra vụ án lừa đảo 16 tỷ, hoa hậu Phương Nga vẫn rực rỡ đón sinh nhật bên tri kỷ Thùy Dung

Đôi bạn thân Phương Nga và Thùy Dung vẫn rất thân thiết và cùng nhau đón những sự kiện lớn trong cuộc đời.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phương Nga đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô tới bạn bè. Phương Nga hân hoan hạnh phúc đón sinh nhật tuổi mới cùng bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung - người có liên quan đến vụ án lừa đảo 16 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ gây xôn xao dư luận trong suốt 3 năm qua. 


Chiếc bánh sinh nhật Phương Nga dành tặng Thùy Dung

Với tình cảm nồng ấm, Phương Nga dành cho Thùy Dung những từ ngữ tốt đẹp nhất. Cô gọi bạn thân là người nhân hậu, dịu dàng và xinh đẹp. Kèm theo bức ảnh thắm thiết bên bạn, Phương Nga viết: "Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Đức Thuỳ Dung - người con gái nhân hậu, dịu dàng và xinh đẹp y như cái tên! May mắn lớn nhất của Bông (Phương Nga) là luôn có Lu (cách Phương Nga gọi Thùy Dung) bên cạnh".

Tính đến thời điểm hiện tại, Trương Hồ Phương Nga đã tái hòa nhập cộng đồng sau 1 năm tại ngoại vào chiều 29/6/2017. Trước đó, họ Trương đã ngồi nhà giam 2 năm vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Nguyễn Đức Thùy Dung là người bạn cùng ngồi tù với Phương Nga trong thời gian chờ xét xử.

Thời gian toại ngoại, Hoa hậu họ Trương dành thời gian tĩnh tâm, học thiền. Riêng với Thùy Dung, cô vẫn gắn bó, thường xuyên gặp gỡ chia sẻ vui buồn. Sau tất cả, Phương Nga vẫn coi Thùy Dung như tri âm, tri kỷ trong cuộc sống. "Từ ngày về tới hôm nay hai đứa mới dắt nhau đi chơi, luôn là tri âm tri kỷ trên mọi mặt trận", Phương Nga khẳng định.


Những món ăn giản dị Phương Nga và Thùy Dung tự tay vào bếp mừng tuổi mới.

Trở lại cuộc sống đời thường, hoa hậu Phương Nga trải lòng về câu chuyện tình oan trái với Cao Toàn Mỹ: "Tôi đã không thể chấp nhận được lời nói của người ngoài cho rằng tôi bán dâm cho anh Mỹ. Khi ở cạnh anh Mỹ, tôi không cảm thấy mình như một hoa hậu, anh ấy cũng không bao giờ đem tôi đi khoe như một chiến tích.

Tôi không nghĩ giữa tôi và anh Mỹ là mối quan hệ chân dài - đại gia. Tôi luôn cố gắng chứng minh rằng tôi và anh Mỹ yêu nhau thật lòng. Đến ngày hôm nay tôi mới cay đắng nhận ra rằng mình mới là kẻ nghĩ không đúng về bản chất tình yêu.

Nhưng tôi không hối hận vì đã sống đúng tình cảm của mình. Tôi tôn trọng tình cảm của bản thân, còn anh Mỹ ra sao thì đến giờ phút này tôi không còn quan tâm nữa".

Vào ngày 14/6//2018 tức đúng 1 năm sau thời gian tại ngoại, Công an TP HCM có quyết định phục hồi điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi).

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm chiều 29/6/2017, TAND TP HCM căn cứ Điều 179 Bộ luật Tố tụng Hình sự, căn cứ điều tra xét hỏi tại toà, xét thấy cần xem xét thêm chứng cứ nên đã quyết định trả hồ sơ vụ án hình sự Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng để điều tra bổ sung 9 nội dung:

1. Xác định thời điểm mua bán nhà giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ. Kiểm tra máy tính thời điểm tạo lập tài liệu để chứng minh nguồn gốc tài liệu.

2. Làm rõ vai trò của Thuỳ Dung tham gia thế nào trong quá trình tạo lập giấy mua bán nhà, chứng minh Dung là tòng phạm?

3. 16,5 tỷ do ông Cao Toàn Mỹ chuyển cho Nga và Dung vì tình cảm thì ai là người tạo ra tài liệu chứng cứ mua bán nhà, nhằm mục đích gì?

4. Điều tra lời khai của Phương Nga và Thuỳ Dung, các tài liệu liên quan đến việc ở chung khách sạn, bằng chứng luật sư cung cấp việc vi phạm hôn nhân một vợ một chồng của ông Cao Toàn Mỹ để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

5. Có việc Phương Nga thuê người đe dọa ông Cao Toàn Mỹ và việc ông Mỹ đe doạ Phương Nga?

6. Yêu cầu truy xuất dữ liệu trong email chứng tỏ hợp đồng tình cảm Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ. Thời điểm thành lập, xác định tài liệu liên quan đến hợp đồng tình ái?

7. Anh Lữ Minh Nghĩa, bà Hồ Mai Phương, Nguyễn Mai Phương và Thùy Dung khai có sự thông cung, thông qua cán bộ trại tạm giam. Anh Lữ Minh Nghĩa đã cung cấp số điện thoại của bà Nguyễn Mai Phương và đối tượng tên Nghĩa. Mẹ Phương Nga cung cấp ghi âm xác định trao đổi với bà Mai Phương.

8. Thuỳ Dung khai viết đơn có sự chứng kiến của 2 phạm nhận khác.

9. Làm rõ tính khách quan biên bản ghi lời khai ngày 29/9 và 9/9 vì 2 lời khai này giống nhau từng dấu, có hay không hành vi vi phạm tư pháp?
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hh-phuong-nga-don-sinh-nhat-ben-thuy-dung-n-157379.html

hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao