Nhân tình chỉ 1 câu 'rót mật', tôi mải mê lao tới dù vẫn yêu vợ

"Thực sự, dù tôi nghĩ mình còn yêu và rất cần vợ nhưng bản thân lại chẳng thể thoát ra khỏi sự cám dỗ đầy ma lực này".

Người ta hay nói "đàn ông chán cơm thèm phở" vốn là chuyện chẳng có gì là lạ cả nên đương nhiên tôi cũng vậy. Cuộc sống hôn nhân của tôi đã diễn ra được gần 13 năm, vợ là giáo viên, tuy không quá xinh đẹp nhưng khi cô ấy mặc váy body ra đường thì tin chắc ối người cũng phải ngước nhìn.

Phải thừa nhận là tôi yêu vợ rất nhiều, cô ấy không chỉ chỉn chu trong cuộc sống vợ chồng mà cả quan hệ với bố mẹ 2 bên cũng đúng mực chẳng thể chê điểm nào. Ấy thế nhưng đàn ông mà, vợ đẹp, con ngoan nhưng vẫn cần chút hương vị mới lạ bên ngoài.

Thời gian này, tôi gần như điên đảo trước em Nhi nhân viên dưới quyền. Cô ấy không ngoan hiền mà vô cùng cá tính, uống rượu bằng bát, tóc nhuộm 2 màu. Có lẽ cả đời tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quen một người như thế.

Nhân tình chỉ 1 câu rót mật, tôi mải mê lao tới dù vẫn yêu vợ-1
(Ảnh minh họa)

Vậy mà sự mạnh mẽ của cô gái ma lực ấy khiến tôi điên cuồng lao vào mối tình vụng trộm. Tôi biết vợ mình rất tốt nhưng lại chẳng thể nào từ chối được cảm giác mà suốt mười mấy năm hôn nhân chưa từng được thấy.

Nhi biết chuyện tôi đã có gia đình, em cũng không đòi hỏi quyền lợi hay danh phận gì. Chúng tôi chỉ cùng nhau uống rượu, quấn quýt xuyên đêm, rồi tận hưởng tình yêu giấu giếm trong “bóng tối” ấy mà thôi.

Có lẽ nhiều cô gái, chẳng mấy ai chấp nhận nổi một mối quan hệ chỉ cho đi không nhận lại như vậy. Nhưng tình nhân của tôi thì khác, Nhi ghét sự ràng buộc, điều đó khiến tôi càng thấy em hấp dẫn hơn.

Nhiều lần tôi chột dạ hỏi Nhi: "Em không thấy bản thân thiệt thòi à. Anh không thể là người yêu đúng nghĩa của em. Chúng ta cứ thế này sẽ chỉ mãi mà mối quan hệ không đi đến đâu mà thôi".

Thì cô ấy chỉ cười bảo: "Không, có gì mà thiệt thòi. Em chẳng muốn gì lúc này cả. Chỉ cần anh dành cho em cuối tuần của mình là được. Còn giờ, em cũng không vướng bận, đủ vui thì chúng mình cứ như thế này thôi".

Nghe em nói, tôi cũng chả có suy nghĩ nhiều và tiếp tục mối tình. Chúng tôi cứ ở bên nhau suốt 2 năm liền mà vợ không hề hay biết.

Nhân tình chỉ 1 câu rót mật, tôi mải mê lao tới dù vẫn yêu vợ-2
(Ảnh minh họa)

Suốt thời gian ấy, tôi vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng. Vẫn quan tâm tặng hoa, tặng quà cho vợ trong những ngày lễ đặc biệt nhưng sự thật là tâm trí tôi đã dành cho người đàn bà khác.

Đôi khi phần người trong tôi chiến thắng, nhắc nhở mình đang sai lầm, làm vợ tổn thương nhưng lại không thể chấm dứt được mối quan hệ đó.

Nhi vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ không ràng buộc trong bóng tối này của 2 đứa. Cô ấy vẫn như ngày đầu, chẳng đòi hỏi cũng không tranh giành, nhưng ở bên cô ấy lúc nào tôi cũng vui.

Và cho đến giờ, hàng tuần tôi vẫn lén lút gặp Nhi trong khách sạn, thỉnh thoảng chúng tôi còn đi du lịch cùng nhau mà vợ tôi chỉ biết tôi đi công tác.

Thực sự, dù tôi nghĩ mình còn yêu và rất cần vợ nhưng bản thân lại chẳng thể thoát ra khỏi sự cám dỗ đầy ma lực này nữa rồi. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-tinh-chi-1-cau-rot-mat-toi-mai-me-lao-toi-du-van-yeu-vo-n-271944.html

chồng cặp bồ cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất