Jack bị tố có con bí mật

Nhân tình thứ N đăng status mỉa mai chuyện Jack có con bí mật?

Cô gái tên L.V.K được cho là tình cũ của Jack cũng đã có động thái đầu tiên giữa liên hoàn phốt của tình cũ, ngay lập tức khiến cả MXH dậy sóng.

Bắt đầu kể từ tối ngày 7/8, cả cõi mạng được phen rầm rộ khi Jack bị tố bắt cá nhiều tay và còn có con với nữ chính Sóng Gió là Thiên An. Là nam ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì Vbiz, việc Jack gặp bê bối tình ái đã tạo nên đợt sóng lớn trong làng giải trí.

Bê bối này ngày càng rùm beng khi Jack liên tục bị tố ngoại tình, lừa dối tình cảm của nhiều người, trong khi phía nam ca sĩ hoàn toàn im lặng thì các cô gái có liên quan lần lượt đều lên tiếng.

Thậm chí, nam ca sĩ còn bị lộ loạt ảnh thân thiết, hôn hít với một cô gái tên L.V.K. Trong ảnh, Jack ôm ấp và không ngại có cử chỉ tình tứ với cô gái này, thậm chí nam ca sĩ còn rất thoải mái thể hiện tình cảm để đàng gái chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Nhân tình thứ N đăng status mỉa mai chuyện Jack có con bí mật?-1

Mới đây nhất, cô gái tên L.V.K được cho là người yêu cũ của Jack đã có động thái đầu tiên giữa liên hoàn phốt của tình cũ khiến cả MXH dậy sóng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt".

Nhân tình thứ N đăng status mỉa mai chuyện Jack có con bí mật?-2

Phía dưới phần bình luận, cô nàng cũng úp mở khi được mọi người hỏi về Jack.

Nhân tình thứ N đăng status mỉa mai chuyện Jack có con bí mật?-3

Nhiều người cho rằng, L.V.K có mối quan hệ tình cảm với Jack lúc mà nam ca sĩ chưa được nhiều người biết đến. Thậm chí, vào cuối tháng 10/2018, cô nàng còn tự công khai chuyện tình cảm với Jack trên mạng xã hội.

Nhân tình thứ N đăng status mỉa mai chuyện Jack có con bí mật?-4

Tuy nhiên, đến hiện tại tất cả chỉ là nghi vấn. Netizen vẫn phải chờ đợi Jack lên tiếng thì mới rõ được thực hư. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-tinh-thu-dang-status-mia-mai-chuyen-jack-co-con-bi-mat-n-272791.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật