Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ

Trong phim “Chúng Ta Của 8 Năm Sau”, B Trần vào vai Tùng – một người đàn ông trăng hoa, lẻo mép. Tùng tỏ ra ngọt ngào, kiểm soát vợ nhưng một mặt anh ta lại có mối quan hệ ngoài luồng bên ngoài.

Những tập gần đây của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau chủ yếu xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Tùng - Nguyệt do B Trần và Quỳnh Kool thủ vai. Ở phần một, Tùng và Nguyệt chỉ là cặp nhân vật phụ, ít được xuất hiện và không có nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ.

Sang phần hai, diễn biến phim xoay chiều, thậm chí đây là hai nhân vật sẽ có nhiều biến cố, tâm lý nặng hơn cặp Lâm – Dương.

Ở tập 25, Tùng phản bội vợ trong bối cảnh Nguyệt đi công tác và Anh Thu (Cù Thị Trà) chủ động tìm tới nhà. Anh Thu mặc đồ gợi cảm và mơn trớn Tùng. Cô nói mình đã ly hôn và đang cô đơn.

Trước thái độ nửa dứt khoát, nửa phân vân của Tùng, Anh Thu nhanh chóng nắm bắt tâm lý của kẻ trăng hoa. Cô thủ thỉ: “Cảm giác vụng trộm lúc nào cũng thích. Anh cũng đang nghĩ như vậy, em đoán không sai đâu”.

Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ-1Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ-2Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ-3
Cảnh ngoại tình trong phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau".

Đúng như dự đoán của Anh Thu, Tùng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của cô. Hai người đã đi quá giới hạn ngay trong căn nhà và trên giường của hai vợ chồng Nguyệt.

Sau đêm ân ái với Anh Thu, Tùng đặt báo thức sớm và yêu cầu nhân tình ra về, dọn đồ sạch sẽ để che mắt Nguyệt.

Ở diễn biến khác, Tùng ngọt ngào, tâng bốc vợ hết lời khi cô trở về nhà sau kỳ tập huấn. “Vợ yêu không dưỡng da nữa nhé vì vợ anh là thơm nhất, xinh nhất. Vợ anh là số 2 thì không bao giờ có số 1. Em đi tập huấn ít ngày mà anh nhớ em phát điên”, Tùng lấy lòng vợ.

Bên cạnh đó, Tùng tỏ thái độ ghét bỏ, bài xích Anh Thu trước mặt vợ. Anh không muốn Nguyệt thân thiết với người này.

Ngoại tình nhưng Tùng luôn kiểm soát vợ và bộc lộ tính sở hữu cao. Anh không muốn Nguyệt chào hỏi hay giữ liên lạc với học sinh cũ đã ra trường. "Tốt nhất, từ giờ em đi đâu cứ bế Cam đi cho anh, dập tắt ý định của bọn trẻ trâu từ trong trứng nước đi", Tùng nói.

Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ-4Nhân vật của B Trần trong ‘Chúng Ta Của 8 Năm Sau’ gây phẫn nộ-5
Nguyệt (Quỳnh Kool) bắt đầu nghi ngờ những biểu hiện lạ của Tùng (B Trần).

Ngoài ra, sự láu cá, gian manh của nhân vật này còn thể hiện ở tình huống anh đánh lừa sự nghi ngờ của Dương (Huyền Lizzie) khi tình cờ gặp Tùng đi với nhân tình ở ngoài đường.

Biết Dương sẽ thắc mắc, Tùng chủ động gọi điện trước và giải thích đi mua thuốc cho con, tiện đường chở bạn về. Tùng đề nghị quay xe để đưa Dương về nếu cô cần.

Chứng kiến cuộc nói chuyện của Tùng và Dương, Anh Thu thán phục Tùng là “cáo già”. Lúc này, Tùng vạch ra ranh giới cho nhân tình: “Chẳng lẽ ngoại tình phải khua chiêng gõ trống cho cả làng được biết? Anh không để bất kỳ điều gì ảnh hưởng tới gia đình anh đâu. Vụng trộm có luật của vụng trộm và anh không thích những người phá luật”.

Tùng ủng hộ nhân tình chuyển vị trí nhà ở và dùng mùi nước hoa nhẹ nhàng để tránh nguy cơ bị phát hiện.

Sau khi lên sóng, nhân vật Tùng nhận vô số gạch đá. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ vì sự cáo già và gian manh của nhân vật này. Chuyện ngoại tình trên phim Việt không hiếm nhưng tạo hình của Tùng mang đến nhiều cảm xúc tiêu cực.

“Xem mà tức không chịu nổi”, “Tạo hình nhân vật Tùng thực sự đáng ghét. Kiểu đàn ông khó chấp nhận. Ngoại tình một cách chuyên nghiệp”, “Thật đáng sợ”, “Đàn ông là những niềm đau”, “Mất hết niềm tin vào cuộc sống khi phim Việt xây dựng kịch bản theo lối này và tạo hình nhân vật như Tùng”

“Tùng có lẽ là nhân vật đáng ghét nhất phim. Một kẻ ngoại tình đến mức chuyên nghiệp nhưng một mặt lại thể hiện là người yêu vợ thương con. Thật khốn nạn”, “Mong Tùng sớm phải trả giá cho sai lầm của mình. Dù phim là đời, đời là phim nhưng vẫn thấy thực sự căm phẫn”;

“Tùng mang đến quá nhiều cảm xúc tiêu cực cho người xem. Anh ta không đại diện cho số đông đàn ông nhưng lại đánh thẳng vào mặt trái của xã hội. Tùng tham lam và xem phụ nữ như trò chơi của hắn ta”;

“Rốt cuộc cả vợ và nhân tình đều đáng thương. Tùng ngoại tình nhưng xem thường cô nhân tình, hắn chỉ xem đó là cuộc vui chớp nhoáng”… là một số bình luận của khán giả về tạo hình nhân vật Tùng do B Trần thể hiện.

Theo trích đoạn được chia sẻ trước đó, Nguyệt nhanh chóng phát hiện mối tình vụng trộm của Tùng. Cô gọi cho mẹ ruột của Tùng đến nhà, chứng kiến hành động sai trái của con trai rồi kiên quyết dọn đồ ra đi.

Khán giả mong chờ ở những diễn biến tiếp theo Tùng sẽ phải trả giá cho sai lầm của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhan-vat-cua-b-tran-trong-chung-ta-cua-8-nam-sau-gay-phan-no-post1601598.tpo

Chúng Ta Của 8 Năm Sau B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao