Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Nhân vật quyền lực liên quan vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn

Thông tin về nhân vật quyền lực này hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Hơn 10 ngày trôi qua, bí ẩn xung quanh cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận đây là một vụ tai nạn hay cố ý giết người.

Trước đó, luật sư nổi tiếng Sitara Biabangkerd (Tum) cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để làm sáng tỏ sự việc.

Trước đó, anh úp mở thông tin những người bạn trên thuyền với Tangmo muốn "đánh thuốc" phụ nữ, và nạn nhân chính là nữ diễn viên xấu số.

Nhân vật quyền lực liên quan vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-1

Ngoài ra, có nhiều tin đồn về việc Tangmo bị nữ quản lý lừa lên tàu để tiếp khách cho các đại gia. 

Trong một đoạn video công bố trước đó ghi lại khoảnh khắc cuối Tangmo ở trên thuyền, lẫn giữa tiếng hát của nữ diễn viên trong video là giọng một người đàn ông vang lên: "Mang bạn lại đây".

Cảnh sát cho biết không rõ giọng người đàn ông này là ai và sẽ phải thẩm vấn lại Kratik - quản lý của Tangmo - để làm rõ vụ việc.

Đến tối 6/3, mạng xã hội Thái Lan ồn ào trước thông tin giọng người đàn ông trên là Satitpong Sukvimol, hiện 73 tuổi. Ông có quan hệ mật thiết với hoàng gia Thái và rất có thế lực. 

Nhân vật quyền lực liên quan vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-2

Một nguồn tin khác tiết lộ ông Satitpong Sukvimol không có mặt trên tàu mà ở một khách sạn gần sông Chao Phraya - nơi Tangmo tử nạn. 

Tất cả những thông tin trên hiện dừng ở mức tin đồn, cư dân mạng hy vọng cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vat-quyen-luc-lien-quan-vu-tangmo-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-n-298476.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn