Nhân viên pha chế hết hồn khi tiếp đón bà cô 'xuyên trần' đến hãi

Sau khi chiếc đèn chùm rung lắc, một người bất ngờ rơi xuống khiến cậu nhân viên ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một sự cố hi hữu xảy ra trong một cửa hàng bán đồ uống khiến nhân viên ở đây được một phen ngỡ ngàng. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh ghi lại.


(Clip: @tammax21)

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong quầy pha chế có một nam nhân viên đang đứng trông và dọn dẹp. Bỗng nhiên, đèn chùm rung lắc rồi bất ngờ một thứ gì đó rơi đổ ầm ầm vào người nam nhân viên.

Nhân viên pha chế hết hồn khi tiếp đón bà cô xuyên trần đến hãi-1

Khi nhìn kỹ lại mới thấy đó là một bà cô rơi rơi từ trên trần xuống rồi ngã sõng soài dưới đất, cùng với đó là những mảng phông trần nhà cũng rơi vào đầu chàng nhân viên đen đủi.

Sự xuất hiện bất ngờ của một bà cô "xuyên trần" rơi xuống khiến chàng trai đứng trong quầy vô cùng bàng hoàng, hoảng hốt.

Một nam nhân viên khác đứng ngoài cửa nghe tiếng động lạ cũng vội vàng chạy vào giúp đỡ hai nạn nhân. Mặc dù cú rơi khá nguy hiểm cho cả hai nhưng có vẻ như họ đều không bị thương nghiêm trọng.  

Nhân viên pha chế hết hồn khi tiếp đón bà cô xuyên trần đến hãi-2

Nhân viên pha chế hết hồn khi tiếp đón bà cô xuyên trần đến hãi-3
Cả 3 người đều không hiểu chuyện gì vừa xảy ra

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người thở phào, vì có thể xảy ra tình huống người phụ nữ lúc rơi xuống đập đầu vào cạnh bàn thì sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng.

Hoặc trong trường hợp rơi trúng nhân viên đứng quầy cũng có thể dẫn tới gãy cổ.

"Ôi may thế, có vẻ như 2 người đều không sao"

"May không rơi thẳng cậu nhân viên, không là gãy cổ cũng nên"

"Quá nguy hiểm luôn ý, không hiều mấy nhà này thiết kế kiểu gì nữa"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-pha-che-het-hon-khi-tiep-don-vi-khach-tren-troi-roi-xuong-n-306988.html

Sự cố hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao