Nhân viên số hưởng được Trang Nemo tặng hoa toàn tiền polymer

Được biết, Trang Nemo rất yêu quý chàng nhân viên đặc biệt này.

Trên TikTok, Trang Nemo mới đây chia sẻ đoạn clip tới tham dự một bữa tiệc của người quen. "Hot girl bán hàng online" diện bộ đồ phô diễn hình thể "gái một con trông mòn con mắt".

Gây chú ý hơn cả là bó hoa "toát mùi tiền" Trang Nemo mang theo tặng nhân vật chính bữa tiệc. Bó hoa to khoảng 60cm, được bọc gói cẩn thận.

Nhân viên số hưởng được Trang Nemo tặng hoa toàn tiền polymer-1
Trang Nemo mang hoa tiền tặng nhân viên.

Tuy nhiên, thay vì gói bằng những bông hoa hồng đỏ hay một loại hoa nào khác - Trang Nemo đã sử dụng những tờ tiền polymer mệnh giá 500k. Tính sơ sơ, bó hoa này có giá trị không dưới 30 triệu đồng.

Người may mắn nhận được món quà "mùi tiền" này chính là trợ lý lâu năm của cô tên Phạm Quyền Quy.

Nhân viên số hưởng được Trang Nemo tặng hoa toàn tiền polymer-2
Chàng nhân viên số hưởng.

Quy là một trong những cánh tay đắc lực giúp Trang Nemo trong quá trình kinh doanh. Anh chàng này cũng chính là người "vào sinh ra tử" cùng "hot girl bán hàng online" trong lùm xùm với Trần My hồi đầu năm.

Quy làm việc cho bà chủ shop từ khi còn là sinh viên. Công việc hàng ngày của anh là tư vấn, làm mẫu chụp hình kiêm bán và giao hàng.

Nhân viên số hưởng được Trang Nemo tặng hoa toàn tiền polymer-3
Trang Nemo rất yêu quý chàng nhân viên này.

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Nemo chi tiền khủng cho nhân viên. Cách đây không lâu, cô còn tặng Quy một chiếc điện thoại "3 mắt" màu vàng Gold có giá trị gần bằng một chiếc xe máy chỉ vì trợ lý mình thích.


Clip Trang Nemo tuyển nhân viên.

Trước đó, Trang Nemo còn gây chú ý với thông báo tuyển dụng nhân viên với chế độ đãi ngộ chuẩn "việc nhẹ lương cao".

Theo lời hot mom, nhân viên không yêu cầu phải có bằng cấp, có thể vừa làm vừa ngồi ghế massage. Hàng năm sẽ có những chuyến du lịch trong nước và ngoài nước.

Nhân viên bầu bí, nghỉ thai sản sẽ được hỗ trợ 5 triệu. Nếu bị Covid-19 sẽ được hỗ trợ lương 1,5 triệu/tháng và cho thêm 3 triệu.

Đặc biệt, nhân viên vào làm sẽ được cung cấp nhà ở, hỗ trợ tiền ăn uống 3 triệu/tháng. "Các em có thể ở căn nhà kế bên shop hoặc căn chung cư xa hơn, chỗ nào cũng đầy đủ tiện nghi, có xe đưa đón", cô cho hay.

Nhân viên số hưởng được Trang Nemo tặng hoa toàn tiền polymer-4

Tính trung bình lương mỗi tháng nhân viên nhận về từ công việc bán hàng online là 10 triệu, làm tốt còn thu nhập khá hơn.

Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn, Trang Nemo cũng có những yêu cầu đặt ra cho nhân viên. Khác với nhiều nhà tuyển dụng, yêu cầu hàng đầu đối với nhân viên là sự lễ phép, lịch sự thì "hot girl bán hàng thị phi" lại yêu cầu nhân viên không được hiền.

"Nhưng nói đi cũng phải nói lại, làm việc với chị rất sướng nhưng yêu cầu phải lanh lợi và bán nhiều hàng, bán giỏi. Chứ những ai hiền lành quá gặp ai cũng 'dạ em chào chị' là rớt liền", bà mẹ một con cho hay.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-nhan-vien-so-huong-duoc-trang-nemo-tang-bo-hoa-tien-n-320383.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất