Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhân viên trong đoàn làm phim của Kim Tae Hee bị nghi nhiễm COVID-19, toàn bộ việc ghi hình bị hủy bỏ

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nghe tin “Hi Bye, Mama” phải hủy quay vì trong đoàn xuất hiện người nghi nhiễm virus corona.

Mới đây, có thông tin cho biết một nhân viên A trong đoàn làm phim Hi Bye, Mama xuất hiện các triệu chứng của bệnh COVID-19. Nhân viên này đang chờ kết quả xét nghiệm. Hiện tại, phim hủy bỏ lịch ghi hình, các thành viên tiến hành tự cách ly. Nếu nhân viên trên dương tính với virus corona thì đoàn làm phim sẽ phải dừng toàn bộ mọi hoạt động.

Nhân viên trong đoàn làm phim của Kim Tae Hee bị nghi nhiễm COVID-19, toàn bộ việc ghi hình bị hủy bỏ-1
Một nhân viên trong đoàn phim “Hi Bye, Mama” xuất hiện các triệu chứng của bệnh COVID-19.

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho ê-kip Hi Bye, Mama nói chung và cho Kim Tae Hee nói riêng. Họ hy vọng mọi người trong đoàn bình an trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường tại Hàn Quốc.

Nhân viên trong đoàn làm phim của Kim Tae Hee bị nghi nhiễm COVID-19, toàn bộ việc ghi hình bị hủy bỏ-2
Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nghe tin “Hi Bye, Mama” phải hủy quay vì trong đoàn xuất hiện người nghi nhiễm virus corona.

Hi Bye, Mama là dự án đánh dấu sự tái xuất của Tae Hee sau 5 năm vắng bóng. Cô đổ nhiều tâm sức cho vai diễn mới và nhận được phản hồi khá tốt từ phía khán giả khi phim lên sóng trong thời gian vừa qua.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhan-vien-trong-doan-lam-phim-cua-kim-tae-hee-bi-nghi-nhiem-covid-19-toan-bo-viec-ghi-hinh-bi-huy-bo-37970.html

COVID-19 Virus Corona Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất