Clip: Nhân viên xe khách đánh người điều tiết giao thông, bị 'phản đòn' liền trốn lên xe đóng chặt cửa

Chỉ vì vài giây nhường đường cho đỡ ách tắc, nhân viên và tài xế xe khách đã làm sự việc thêm nghiêm trọng suýt chút nữa dẫn đến đổ máu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h24 ngày 7/7 trên QL1A, đoạn qua Giáo xứ Long Thuận, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Theo tài xế có camera hành trình ghi lại vụ việc cho biết, giữa xe của anh và xe khách lưu thông ngược chiều nhau trên đoạn đường đang thi công. Xe của anh này phải dừng lại để nhường đường cho đoàn xe công vụ đi qua.

Để tránh ùn tắc, xe khách được bị công nhân làm đường có nhiệm vụ điều tiết giao thông giữ lại. Sau đó các xe cùng chiều với ô tô có camera hành trình được lưu thông. Nhưng tài xế xe khách không chịu. 2 người của xe khách xuống đánh công nhân điều tiết giao thông. 

Ngay sau đó, nhóm công nhân túm lại, "phản đòn" với nhân viên xe khách. Để bảo toàn tính mạng, người của xe khách phải chạy vào xe, đóng chặt cửa lại.

Clip sau đó được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bức xúc. Chỉ vì vài giây nhường đường, nhân viên và tài xế xe khách đã làm sự việc thêm nghiêm trọng. 

Clip: Nhân viên xe khách đánh người điều tiết giao thông, bị phản đòn liền trốn lên xe đóng chặt cửa-1

MT
Theo Vietnamnet


ý thức tham gia giao thông Clip hot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao