Nhận vô số 'gạch đá' khi xúc phạm cộng đồng LGBT, 'tình tin đồn' của Hương Giang Idol lên tiếng giải thích lý do khiến ai nấy bất ngờ

Mạng xã hội đang chia sẻ bằng chứng Phạm Thế Thịnh có những lời lẽ không hay về những người thuộc giới tính thứ 3.

Ai là fans của Quý ông đại chiến chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Phạm Thế Thịnh đến từ Lạng Sơn. Anh chính là Quán quân mùa 3 của chương trình này.

Ngoài gây thương nhớ với vẻ ngoài lãng tử, thời gian qua 9X này còn gây chú ý khi bị dân mạng khui ra bằng chứng đang hẹn hò với hoa hậu Hương Giang.


Quán quân "Quý ông đại chiến" mùa 3 đang bị nghi ngờ hẹn hò cùng Hương Giang Idol.

Bỏ qua ồn ào tình cảm, mới đây chàng hot boy SN 1994 đã vấp phải chỉ trích khi có những lời lẽ xúc phạm cộng đồng LGBT. 

Cụ thể, mới đây một tài khoản Facebook có tên Trần Phong chia sẻ bức ảnh chụp màn hình dòng tin nhắn bình luận được cho là của Thế Thịnh. Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Trước nhiều bình luận trái chiều, trên trang cá nhân của mình, Thế Thịnh xác nhận nội dung dòng bình luận cộng đồng mạng đang bàn tán là của anh. Và bất ngờ hơn cả là hình ảnh này được chụp từ cách đây 4 năm.


Hình ảnh Phạm Thế Thịnh miệt thị cộng đồng LGBT đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

9X tiết lộ quá khứ luôn bị trêu chọc và nghi ngờ giới tính nên khi đó anh chỉ muốn viết vài dòng cho nguôi cơn giận giữ.

"Sự cố vừa qua đã cho Thịnh một bài học kinh nghiệm lớn. Thịnh đã xoá dòng trạng thái đó nhưng vẫn muốn khẳng định lại về con người và suy nghĩ của mình. Thịnh luôn tôn trọng và không hề có tư tưởng kỳ thị cộng đồng LGBT", Thế Thịnh cho hay.

Cũng trong dòng trạng thái này, Thế Thịnh mong muốn mọi người bỏ qua sai lầm trong quá khứ và nhìn nhận những nỗ lực của anh ở thời điểm hiện tại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-the-thinh-bi-chi-trich-vi-miet-thi-cong-dong-lgbt-n-190898.html

cộng đồng LGBT Hot Boy

Tin tức mới nhất