Nhào nặn bụng ba bước và 5 phút mỗi ngày để bụng nhỏ và quần lập tức lỏng

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ ba động tác xoa bụng dưới, để bạn có thể tăng tốc quá trình giảm béo và có vòng eo nhỏ càng sớm càng tốt.

Nhào nặn bụng ba bước và 5 phút mỗi ngày để bụng nhỏ và quần lập tức lỏng-1

1. Vỗ bụng

Mỡ ở hai bên rốn là mỡ nhiều nhất, vì vậy vị trí này chủ yếu cần được vỗ. Chạm vào bụng của bạn và tìm một nơi có khối u mỡ, vỗ bằng tay trong 10 phút. Sau mười phút, bạn sẽ thấy các đốm hoặc đốm đỏ, tím, đen và xanh trên khu vực đã vỗ, điều đó có nghĩa là hơi ẩm và khí độc trong cơ thể bạn đã được xuất hiện. Sau đó uống một cốc nước ấm, sẽ có lợi cho việc giải độc hơn!

2. Bấm huyệt Tianshu

Bấm huyệt Tianshu nằm ở vị trí của ba ngón tay bên cạnh rốn. Chạm vào huyệt hai lần một ngày trong 5 đến 10 phút mỗi lần. Khi bụng dưới bắt đầu nóng lên, hãy ngừng bấm. Đánh vào huyệt Tianshu có thể làm giảm nhu động ruột và trục xuất mỡ thừa trên cơ thể.

Nhào nặn bụng ba bước và 5 phút mỗi ngày để bụng nhỏ và quần lập tức lỏng-2

3. Xoa bụng

Xoa hai tay cho ấm sau đó xoa bóp bụng dưới của bạn. Massage hơn 36 lần theo chiều kim đồng hồ, và chú ý vừa phải. Thường xuyên xoa bóp bụng dưới bằng tay có thể đóng một vai trò trong việc làm ấm và giảm cảm lạnh.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhao-nan-bung-ba-buoc-va-5-phut-moi-ngay-sau-mot-thang-bung-nho-va-quan-lap-tuc-long-48832.html

giảm cân

Tin tức mới nhất