Nhập vai quá giống Sơn Tùng hát 'lạc trôi' cô gái trẻ bất bất ngờ trở thành 'em gái của sếp'

Biểu diễn giống phong cách của Sơn Tùng MTP khi cover "lạc trôi", cô gái hiện đang được cư dân mạng truy tìm danh tính.

Với giai điệu bắt tai, phong cách biểu diễn mới lạ - chất - độc, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Lạc trôi của Sơn Tùng MTP luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi "khủng" từ khán giả. Song song với độ hot của Nơi này có anh, hiện Lạc trôi của "sếp" đã đạt số lượt người xem lên đến 93.580.967 view. Ngoài phiên bản chính, Lạc trôi còn xuất hện hàng loạt những phiên bản cover, chế lời, rap...với đủ mọi phong cách biểu diễn khác nhau.

Hôm qua, trên các diễn đàn giới trẻ cư dân mạng lại rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái biểu diễn ca khúc Lạc trôi với phong cách cũng "trôi lạc" chẳng kém gì "sếp" Sơn Tùng. Cô gái trẻ hiện đang được mọi người truy tìm danh tính.

Sở hữu chất giọng trong trẻo và đầy nội lực cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương kết hợp với phong cách thời trang "duyên lạ duyên lùng" trong bộ đồ của những người đạo sĩ, cô gái đã đem đến một bầu không khí vô cùng sôi động qua phần trình diễn ca khúc Lạc trôi. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, cô gái được cư dân mạng gọi với danh hiệu "em gái thất lạc" của Sơn Tùng M-TP bởi từ trang phục cho đến phong cách biểu diễn được nhận xét là khá giống "sếp".

Tài khoản Vũ Khoa Style bình luận: mặc áo mưa chùm vs đi giày (dép) lên sân khấu hát chất như sếp

Bạn Nhựt Hát viết: hát hay như sếp ấy nhỉ?
 


Cô gái trẻ gây sốt với phong cách thời trang biểu diễn cũng "trôi lạc"
chẳng kém Sơn Tùng MTP.

 


Chỉ sau một ngày đăng tải, hiện clip thu hút hơn 100.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Theo tìm hiểu, tiết mục biểu diễn của cô gái trong clip diễn ra tại một chương trình gây quỹ từ thiện. Ngoài ra, mặc dù được cư dân mạng miệt mài săn lùng nhưng danh tính về cô gái trẻ kia vẫn còn là điều ẩn bí.


>>>Nam vũ công nhảy 'Lạc trôi' theo phong cách 'quái' thu hút sự chú ý


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhap-vai-qua-giong-son-tung-hat-lac-troi-co-gai-tre-bat-bat-ngo-tro-thanh-em-gai-cua-sep-n-112016.html

cô gái trẻ bất bất ngờ trở thành em gái của "sếp" sống trẻ

Tin tức mới nhất