Nhật Anh Trắng: 'Vợ là cô gái đáng yêu, xinh xắn và lầy giống mình'

"Thánh chế" Nhật Anh Trắng vui vẻ chia sẻ, anh mới chấm dứt đời độc thân được một ngày nên chưa có cảm nhận gì đặc biệt về cuộc sống của "trai đã có vợ".


Ảnh cưới ngọt ngào của Nhật Anh Trắng và vợ - Trang Đinh về chung một nhà vào ngày 11/1 vừa qua, sau gần 3 năm hẹn hò. 

Sau gần 3 năm yêu nhau, Nhật Anh Trắng - giọng ca chính của kênh Trắng TV - cùng bạn gái Trang Đinh chính thức về chung một nhà vào ngày 11/1 vừa qua.

Đôi trẻ không chỉ khiến dân mạng xuýt xoa vì xứng đôi vừa lứa mà phụ huynh hai bên cũng "chiếm sóng" các diễn đàn của giới trẻ Việt với clip "bắn" rap chúc phúc con, cũng như cảm ơn quan khách tới dự đám cưới.

Nhật Anh cho hay anh là người lên ý tưởng, viết lời và mời cha mẹ cùng thực hiện. Do tất bật chuẩn bị hôn lễ, các phụ huynh tranh thủ quay clip trước ngày vui một hôm, khi cả hai nhà vừa dựng xong rạp cưới.

Bên cạnh đoạn video rap của cha mẹ, phần tuyên thệ hài hước của Nhật Anh - Trang Đinh cũng khiến mọi người thích thú.

"Mình thức tới 4h sáng hôm cưới để dựng clip. Vì niềm vui của họ hàng, bạn bè, mình chấp nhận xấu một chút cũng không sao. Mọi người có vẻ rất thích đoạn video nên mình rất vui, quyết định up thêm bản đầy đủ lên trang cá nhân như món quà cảm ơn sự ủng hộ", Nhật Anh nói.
 

Nhật Anh Trắng: Vợ là cô gái đáng yêu, xinh xắn và lầy giống mình-1
Sau màn "bắn" rap của cha mẹ hai bên, Nhật Anh Trắng - Trang Đinh cũng nhờ mọi người làm chứng cho màn tuyên thệ tình yêu đầy hài hước của mình. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Nhật Anh cho hay anh và vợ nên duyên nhờ hội anh em, bạn bè giới thiệu. Ban đầu, cả hai không thích nhau, nhưng bị gán ghép nhiều quá nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

"Mình yêu vợ vì cô ấy rất đáng yêu, xinh xắn, vui tính, cũng 'lành lành' (lầy lội) giống mình. Trước đây, vợ có xuất hiện trong nhiều clip của mình. Kết hôn xong, mình vẫn sẽ mời cô ấy diễn xuất", Nhật Anh nói.

Giọng ca chính của Trắng TV tiết lộ thêm anh và bà xã sẽ hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc. Nhật Anh quyết định dừng hoạt động trong một tháng, sau đó sẽ quay trở lại với các sản phẩm mới.

Nhật Anh Trắng tên thật là Bùi Nhật Anh, 27 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh là chủ nhân các bản nhạc chế và giọng ca chính của kênh Trắng TV. Cô dâu của Nhật Anh là Trang Đinh, hiện kinh doanh ở Hà Nội.
 

Nhật Anh Trắng: Vợ là cô gái đáng yêu, xinh xắn và lầy giống mình-2

Nhật Anh Trắng: Vợ là cô gái đáng yêu, xinh xắn và lầy giống mình-3
 

Theo Zing.vn


Bùi Nhật Anh Nhật Anh Trắng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao