Nhật Bản rúng động vụ quay lén 10.000 phụ nữ tắm suối nước nóng

16 nghi phạm bị bắt giữ sau hành vi quay lén phụ nữ tắm suốt 30 năm qua, bao gồm cả quan chức địa phương, cùng giám đốc các công ty lớn.

Dẫn nguồn từ tờ The Asahi Shimbun, Cảnh sát tỉnh Shizuoka thông báo, một người đàn ông cầm đầu một nhóm Peeping Tom đã bí mật chụp ảnh và quay phim ít nhất 10.000 phụ nữ tại các bồn tắm suối nước nóng ngoài trời trên khắp Nhật Bản trong khoảng 30 năm qua.

Tên cầm đầu được xác định là Karin Saito, 50 tuổi, bị bắt vào tháng 12/2021 vì vi phạm sắc lệnh ngăn chặn hành vi gây phiền toái do Tỉnh Hyogo ban hành. Vụ việc này đã được đưa ra tòa kể từ đó.

Theo cảnh sát, Saito nói với các nhà điều tra hắn bắt đầu thực hiện hành vi quay lén từ năm 20 tuổi, và đã thực hiện hành vi đồi bại này ở ít nhất 100 địa điểm tắm suối nước nóng ở Nhật Bản.

Đối tượng mà hắn nhắm tới là những phụ nữ tắm ở các suối nước nóng lộ thiên. 

Nhật Bản rúng động vụ quay lén 10.000 phụ nữ tắm suối nước nóng-1
Hình ảnh những người phụ nữ tắm suối nước nóng lộ thiên ở Nhật Bản (Ảnh: Travel)

Kể từ sau vụ bắt giữ Saito, chỉ trong vòng khoảng 1 năm, cảnh sát đã vây bắt 16 người ở 11 quận, bao gồm cả quan chức địa phương, cùng giám đốc điều hành cao cấp các công ty.

Mới đây, vào ngày 1/2, cảnh sát Shizuoka gửi hồ sơ của 3 trong số 16 người, bao gồm một bác sĩ (31 tuổi, ở Tokyo), đến văn phòng công tố quận Shizuoka vì nghi ngờ vi phạm luật chống mại dâm trẻ em và khiêu dâm trẻ em.

Các nhà điều tra cho biết, những người đàn ông này cùng nhau học các kỹ thuật quay lén để không bị phát hiện từ Saito.

Những người đàn ông này mua nhiều thiết bị quay phim chất lượng cao, đầu tư ống kính đắt tiền để chụp từ xa. Chúng ẩn mình trong những bụi cây trên sườn đồi có tầm nhìn hướng về phía suối nước nóng, để bí mật chụp ảnh hoặc quay phim.

Ngoài ra, họ cũng bí mật chụp ảnh và quay phim những người phụ nữ mặc quần áo giống nhau để có thể so sánh ảnh mặc quần áo với ảnh khỏa thân. Tiếp đó, cả nhóm chỉnh sửa video, thêm phụ đề có nội dung đồi trụy.

Chưa dừng lại, họ cũng bí mật đánh thuốc mê những người phụ nữ quen biết bằng cách cho họ uống thuốc ngủ, sau đó thực hiện hành vi dâm ô và quay lại clip, cảnh sát cho biết.

Sau đó, các đối tượng chia sẻ các tệp video và hình ảnh, tạo video có phụ đề, đồng thời tổ chức các buổi gặp mặt để xem video. Saito cho biết, hiện mạng lưới của hắn có ít nhất 100 thành viên tham gia.

Hiện, Cảnh sát Nhật Bản đang tiếp tục điều tra và hy vọng sẽ bắt được thêm những người đàn ông có liên quan đến nhóm này.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-ban-rung-dong-vu-quay-len-10000-phu-nu-tam-suoi-nuoc-nong-n-336311.html

quay trộm Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao