Nhặt được nhẫn vàng trong thùng rác, chàng trai bị 'đòi nợ' ráo riết: Cái kết mới bất ngờ

Chiếc nhẫn vàng đã mang đến không ít rắc rối cho gia đình người đàn ông này.

Ở Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc, một người đàn ông vô tình nhìn thấy một bông hồng trong thùng rác ở tầng dưới vào ngày 20/5/2023. Bông hồng được buộc cùng một lá thư.

Sau khi mở ra, người đàn ông phát hiện bên trong bức thư có một chiếc nhẫn vàng. Anh nghĩ rằng người ném hoa có thể không để ý đến chiếc nhẫn nên đã quay video đăng lên mạng xem có tìm được chủ nhân hay không.

Hai tháng sau khi đoạn video được đăng tải, một cô gái đến tận cửa nhà và khai rằng bạn trai cô đã ném bông hoa trong lúc tức giận. Cô bày tỏ ý muốn được xin lại chiếc nhẫn vàng.

Tuy nhiên, người đàn ông nghi ngờ lời nói của cô gái này. Cô không có bằng chứng chứng minh rằng đây là chiếc nhẫn mà bạn trai cô mua. Hơn nữa, đã qua hai tháng, tại sao bây giờ người này mới xuất hiện?

Phản ứng của cô gái khiến người đàn ông đang cầm nhẫn cảm thấy không hợp lý. Anh nói cô chỉ cần đưa ra hóa đơn mua hàng thì sẽ trả lại.

Một lúc sau, người phụ nữ này thực sự đã gửi ảnh chụp màn hình chuyển khoản 7.500 NDT (khoảng 25,8 triệu đồng), nhằm chứng minh rằng mình đã mua chiếc nhẫn. Tuy nhiên, đó là một bức ảnh trên mạng và không có thật.

Nhặt được nhẫn vàng trong thùng rác, chàng trai bị đòi nợ ráo riết: Cái kết mới bất ngờ-1
Chiếc nhẫn vàng được đăng tải trên mạng. Ảnh: Toutiao

Hành động của người đàn ông này khiến cô gái tức giận. Cô thường xuyên gọi điện làm phiền, thu thập thông tin về anh ta từ nhiều kênh khác nhau. Bố mẹ cô gái cũng đến những nơi mà chàng trai hay lui tới để hỏi thăm.

Cô thậm chí còn quay video đăng lên mạng. Trong video, cô nói chàng trai này cố tình lấy nhẫn vàng mà không trả lại. Cô dọa rằng sẽ báo cảnh sát.

Bị làm phiền quá nhiều, chàng trai quyết định mang nhẫn vàng đến cửa hàng để kiểm tra, hy vọng có thể tìm ra chủ nhân thực sự. Kết quả là khi chủ cửa hàng vàng đốt chiếc nhẫn, ông phát hiện đó là nhẫn giả, bên ngoài được mạ một lớp vàng mỏng, nhưng bên trong thực sự là hợp kim.

Rõ ràng đó là một chiếc nhẫn giả nhưng người phụ nữ lại liên tục quấy rầy, làm phiền, làm giả bằng chứng. Có thể thấy, mục đích của người này là muốn lợi dụng, tống tiền.

Bất bình trước lời nói dối và những phiền phức trong thời gian qua, chàng trai trong câu chuyện cho biết sẽ đâm đơn kiện cô gái kia.

Câu chuyện trên là lời nhắc nhở cho mọi người, rằng phải cảnh giác trước mọi tình huống trong cuộc sống. Hơn nữa, chúng ta cũng nên trung thực, không nên tham lam thứ không phải của mình.

Việc này không chỉ ảnh hưởng đến các mối quan hệ mà còn có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-uoc-nhan-vang-trong-thung-rac-chang-trai-bi-oi-no-rao-riet-mot-moi-lua-giup-lat-nguoc-tinh-the-a411888.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao