Nhặt được ví tiền, thanh niên hụt hẫng khi đọc mẩu giấy bên trong

Thanh niên có một phen mừng hụt khi đọc được mẩu giấy bên trong chiếc ví.

Bình thường khi nhặt được ví tiền, người ta sẽ mở xem thông tin của chủ nhân cũng như tìm cách liên lạc để trả lại. Để người nhặt biết được cách liên lạc, đa số mọi người sẽ để 1 tờ giấy nhỏ trong ví ghi lại số điện thoại cho người người nhặt chủ động liên hệ.

Tuy nhiên không phải lúc nào mẩu giấy đó cũng ghi số điện thoại của chủ nhân, đôi khi sẽ là một trò đùa như câu chuyện nhặt ví dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đang chia sẻ loạt ảnh khá hài hước liên quan đến việc nhặt được ví tiền. Được biết, một thanh niên khi đi trên đường thì vô tình nhìn thấy một chiếc ví tiền màu xanh của ai đó nằm ở vệ đường. 

Nhặt được ví tiền, thanh niên hụt hẫng khi đọc mẩu giấy bên trong-1
Chiếc ví nằm lẫn trong lá cây khiến nhiều người khó nhìn thấy

Nhặt được ví tiền, thanh niên hụt hẫng khi đọc mẩu giấy bên trong-2

Đáng nói, chiếc ví này có màu xanh và trùng với màu lá cây nên nếu không để ý sẽ khó lòng nhận ra. Nghĩ rằng, mình nhìn thấy nó nghĩa là có duyên, thanh niên đã mau chóng tiến tới tiếp cận để mở chiếc ví ra xem.

Cầm ví tiền trên tay, thanh niên không khỏi hào hứng và lập tức mở ra xem bên trong có gì. Thế nhưng thật bất ngờ, bên trong chỉ có duy nhất 1 mẩu giấy với lời nhắn: "Mừng hụt chưa? lêu lêu lêu. Trao niềm tin - gieo y vọng".

Nhặt được ví tiền, thanh niên hụt hẫng khi đọc mẩu giấy bên trong-3

Nhặt được ví tiền, thanh niên hụt hẫng khi đọc mẩu giấy bên trong-4

Mọi người cho rằng, có lẽ có ai đó cố tình "gài bẫy" để trêu đùa người nhặt được ví. Thôi thì dù không nhặt được tiền thì cũng đã nhặt được cho bản thân một mẩu chuyện thú vị và hài hước. 

Sau khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều phải bật cười với màn "troll" hài hước, tự nhiên gieo niềm tin rồi khiến người ta hụt hẫng.

"Người độc ác thường sống thảnh thơi, làm người ta mừng hụt"

"Câu chuyện rút ra bài học: Có làm mới có ăn"

"Ai chơi ác thế, haha"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-duoc-vi-tien-thanh-nien-hut-hang-khi-doc-mau-giay-ben-trong-n-339321.html

ví tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao