Nhất Hoàng tiết lộ suýt thành idol, không đơn giản chỉ là fan đu BLACKPINK đâu

Cậu bạn từng nhận được lời mời từ công ty giải trí đình đám Yuehua Entertainment.

Ai theo dõi rich kid Nhất Hoàng chắc đều biết cậu bạn này nổi tiếng nhất với câu chuyện đu idol phong cách con nhà giàu. Nhất Hoàng từng chụp ảnh selfie với BLACKPINK như bạn thân, từng đi concert của đủ nhóm nhạc từ NCT đến Super M hay EXO, từng bỏ cả mấy trăm triệu tổ chức event chúc mừng sinh nhật thần tượng...

Nhất Hoàng tiết lộ suýt thành idol, không đơn giản chỉ là fan đu BLACKPINK đâu-1
Nhất Hoàng không chỉ là rich kid...

Nhất Hoàng tiết lộ suýt thành idol, không đơn giản chỉ là fan đu BLACKPINK đâu-2
... mà còn là một fanboy Kpop cuồng nhiệt

Thế nhưng ít ai biết rằng chính bản thân Nhất Hoàng suýt chút nữa cũng đã đi lên con đường làm idol này. Cụ thể thì mới đây, rich kid 2k3 này đã chia sẻ kỉ niệm mình từng nhận được lời mời từ công ty giải trí nổi tiếng Yuehua 2 năm trước.

"Hôm đấy mình vừa đi mua đống trong ảnh với trà sữa xong, đang đợi xe để về thì tự dưng có một cô nào đó lại gần mình hỏi tuổi, là người Hàn hay người Trung nên mình hơi hoảng vì không biết là ai.

Mình đứng lùi ra xa một tí thì cô ý gọi cho ai đấy xong khen mình, rồi hỏi mình thêm một số chuyện nữa, sau đó là đưa danh thiếp", Nhất Hoàng chia sẻ.

Nhất Hoàng tiết lộ suýt thành idol, không đơn giản chỉ là fan đu BLACKPINK đâu-3
Tấm danh thiếp từ đại diện Yuehua hiện tại Nhất Hoàng vẫn còn giữ

Tuy cơ hội cực kì hấp dẫn nhưng cuối cùng Nhất Hoàng vẫn từ chối. Lý do đầu tiên là bởi bất chợt bị người lạ tiếp cận hỏi han khiến cậu bạn hơi "rén".

Dù sau đó người bên Yuehua có thiện ý bảo Nhất Hoàng nếu đổi ý thì có thể điện thoại hoặc email theo địa chỉ ghi trên danh thiếp nhưng cậu bạn vẫn không dám.

Một lý do khác là bởi khi ấy, Nhất Hoàng vừa mới bắt đầu qua Mỹ nên hơi nhát và không tự tin vào bản thân. Rich kid 18 tuổi cũng không chắc chắn về việc làm thực tập sinh hay idol có thực sự phù hợp với mình hay không, kết quả là Nhất Hoàng không thử sức luôn.

Nhất Hoàng tiết lộ suýt thành idol, không đơn giản chỉ là fan đu BLACKPINK đâu-4
Vì nhiều lý do khác nhau nên cuối cùng Nhất Hoàng từ chối thử sức

Giới thiệu qua một chút thì Yuehua hay còn gọi là Yuehua Entertainment là một tổ chức tư nhân đa quốc gia có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty được thành lập vào tháng 6/2009.

Yuehua đã hợp tác với các công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc như YG Entertainment, Pledis Entertainment và Starship Entertainment. Đây là nơi chuyên lựa chọn được những thực tập sinh sáng giá, từng thể hiện rõ rệt thông qua các mùa Produce 101 - chương trình sống còn tuyển chọn idol đình đám nhất Kpop.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhat-hoang-tiet-lo-suyt-ti-nua-thanh-idol-khong-don-gian-chi-la-fan-du-blackpink-dau-ghe-chua-162210306212829739.htm

BlackPink con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao