Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc 'đứng hình' vì sai sót của MC Quốc Bảo

Dẫn dắt khá lưu loát, song Quốc Bảo vẫn vướng phải không ít nhầm lẫn trên thảm đỏ sự kiện hoa hậu.

Chiều 5/2, MC Quốc Bảo đảm nhận vai trò cầm trịch thảm đỏ của một sự kiện nhan sắc tại TP.HCM. Sự kiện này quy tụ rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, nhà thiết kế nổi tiếng.

Mặc dù phong thái tự tin, dẫn dắt khá lưu loát, song Quốc Bảo vẫn vướng phải không ít sai sót. Sự cố đến từ nam MC khiến khách mời ngơ ngác, cười trừ...

Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-1
MC Quốc Bảo dẫn dắt thảm đỏ sự kiện về hoa hậu.

Đầu tiên là với khách mời Nhật Kim Anh, MC thảm đỏ mở đầu việc giới thiệu rằng đây là một "cô gái".

Việc bị gắn cụm từ không phù hợp khiến nữ ca sĩ U40 ngơ ngác ở vị trí đứng, dường như lo ngại nhầm lẫn, không biết có phải tới lượt mình bước lên thảm đỏ hay không.

Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-2
Biểu cảm Nhật Kim Anh khi MC giới thiệu khách mời tiếp theo bước lên thảm đỏ là một... "cô gái".

Với Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Quốc Bảo có khoảnh khắc nhầm lẫn thành Nguyễn Lê Bảo Ngọc. Khi được khán giả sự kiện nhắc nhở, nam MC đã lịch sự xin lỗi.

Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-3Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-4
Hoa hậu Bảo Ngọc cười trừ khi bị gọi nhầm tên.

Với người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Quốc Bảo giới thiệu cô là Miss University 2012. Khi tự nhận thấy thời gian có vấn đề, nam MC nhanh chóng ra lời đính chính: "Xin lỗi, đó chính là Miss University 2022".

Nhưng ngay cả khi đính chính, thông tin Quốc Bảo đưa ra vẫn nhầm lẫn. Người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương không phải Miss University 2022, cô chỉ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi World Miss University - Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2022, và không lập được thành tích nào.

Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-5Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-6
Người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương tại sự kiện.

Nhật Kim Anh, Bảo Ngọc đứng hình vì sai sót của MC Quốc Bảo-7
Quốc Bảo sinh năm 1993, là MC - VJ quen thuộc trên sóng truyền hình, đặc biệt là những kênh giải trí dành cho giới trẻ. Về đời tư, anh từng có mối tình với nữ ca sĩ Bảo Trân của nhóm nhạc Gemini, cả hai có chung một con gái.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-bao-ngoc-dung-hinh-vi-sai-sot-cua-mc-quoc-bao-n-335553.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental Quốc Bảo Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất