Nhật Kim Anh bức xúc kẻ vay tiền không trả, dọa công khai mặt mũi

Nhật Kim Anh tuyên bố sẽ công khai diện mạo nếu người này không chịu trả tiền cho cô trong ngày hôm nay.

Ít giờ trước, Nhật Kim Anh đăng đàn bày tỏ bức xúc khi có người mượn tiền mãi không chịu trả. Nữ ca sĩ cho biết, người này hẹn cô hết lần này đến lần khác, nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa thể trả xong món nợ.

Nhật Kim Anh khẳng định, nếu trong ngày hôm nay người này không gửi lại, cô sẽ công khai diện mạo trên MXH.

Nhật Kim Anh bức xúc kẻ vay tiền không trả, dọa công khai mặt mũi-1

"Chị ơi. Miệng mồm chị ngọt ngào mà bụng dạ chị chả ra làm sao vậy. Chị sống phải để đức lại ch, hẹn hết lần này đến lần khác hơn 2 năm rồi. Bây giờ cuối năm chị có gửi tiền trả em hay không? Em đã cho chị quá nhiều thời gian rồi chị nhé.

Trong hôm nay chị không gửi tiền em thì xác định cả thiên hạ biết chị là ai luôn. Đừng có bên ngoài thánh thiện hiền lương, bên trong rắn độc ễnh ương dơ hầy như vậy. Thương chị giúp chị mà thành ra mệt mỏi quá", nữ diễn viên gay gắt. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của giọng ca xứ Thanh nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời bênh vực, nhiều người khuyên nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nên giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, tránh mang lên MXH mà ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh cho biết người này đã thất hẹn rất nhiều lần, khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Nhật Kim Anh bức xúc kẻ vay tiền không trả, dọa công khai mặt mũi-2Nhật Kim Anh bức xúc kẻ vay tiền không trả, dọa công khai mặt mũi-3
Nữ ca sĩ tuyên bố công khai mặt mũi nếu người này không trả tiền cô hôm nay.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa công khai đòi nợ. Trước đó, Nhật Kim Anh cũng từng nhắn nhủ những người thiếu tiền cô nên tự giác trả, tránh để đưa lên mạng mà mất vui.

"Muốn có tiền em cũng phải vắt óc vắt sức, đổ mồ hôi sôi nước mắt, thậm chí đổ máu mới có được chứ không phải từ trên trời rơi xuống. Nên ai đang thiếu tiền em thì tự giác đi, đừng để em đưa lên đây mất vui đấy nhé!", Nhật Kim Anh từng nhắn nhủ.

Thậm chí, cô từng cảnh cáo tới những kẻ nợ tiền: "Đây chỉ là trang cá nhân thôi, lên trang page thì tới 7 triệu người biết lận nhé. Em không phải ác nhưng cứu các anh chị trong lúc các anh chị khó khăn hoạn nạn mà các anh chị không biết điều, cứ thích dẫn em đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác!

Thà em lấy tiền về em gửi ra miền Trung cho bà con vùng lũ đang khó khăn gói mì bát gạo còn hơn để các anh chị dùng tiền của em đi ăn chơi nhé! Nhắc nhẹ".

Nhật Kim Anh bức xúc kẻ vay tiền không trả, dọa công khai mặt mũi-4
Nhật Kim Anh nhiều lần phải lên mạng đòi nợ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-buc-xuc-ke-vay-tien-khong-tra-doa-cong-khai-mat-mui-n-250668.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất