Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Tối 27/8, Nhật Kim Anh cùng ê-kíp chương trình "Đấu trường âm nhạc" đã ngừng ghi hình, để hòa mình vào chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Syria.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-1

Nhật Kim Anh cho hay chương trình ghi hình đang diễn ra nhưng biết thông tin đội tuyển Olympic Việt Nam và Syria đá hiệp phụ, đạo diễn đã đồng ý dừng quay để mọi người cổ vũ cho các cầu thủ. "Sống cùng bóng đá và hân hoan trong cảm giác chiến thắng, cả ê-kíp chấp nhận làm việc trễ hơn", cô nói.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-2

Bàn thắng của Văn Toàn ở hiệp phụ thứ 2 đã khiến cả trường quay nổ tung vì tiếng vỗ tay, hò hét. Nhật Kim Anh và Long Nhật không thể đứng yên, rời ngay xuống vị trí giám khảo, cùng mọi người xem lại bàn thắng đẹp.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-3

Nữ diễn viên Long thành cầm giả ca trở lại làm game show sau thời gian tập trung làm kinh doanh. Thời gian qua có tin đồn, hôn nhân của cô và ông xã Bửu Lộc trục trặc nhưng Nhật Kim Anh từ chối trả lời.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-4

Nữ diễn viên thú nhận chưa bao giờ có cảm giác phấn khích khi xem bóng đá như tối 27/8. "Công việc cứ cuốn đi, ở nhà nếu xem một mình thì hơi chán. Còn ở trường quay, không khí nóng vô cùng thì dù người dửng dưng cũng không thể ngồi im", cô cho hay.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-5

Long Nhật không thể kìm được sự phấn khích. Anh lao đến bên đồng nghiệp mừng bàn thắng của Văn Toàn, không quan tâm đến micro bị rơi khỏi người.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-6

Diễm My 9X và đạo diễn Quốc Thảo hòa cùng không khí chiến thắng của đội tuyển Olympic ngay tại trường quay. Trong chương trình, Diễm My 9X lần đầu thử sức với vai trò MC.

Nhật Kim Anh, Diễm My dừng quay, mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam-7

Sau màn ăn mừng chiến thắng, nghệ sĩ Quốc Thảo cho biết: "Nhờ bàn thắng này mà không khí của buổi ghi hình thêm phần hừng hực".

Theo Zing

 


Nhật Kim Anh Diễm My

Tin tức mới nhất