Động thái mới nhất của Nhật Lê củng cố tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi

Nhật Lê có chia sẻ đầu tiên giữa tin đồn sắp lấy chồng.

Vài ngày trước, Nhật Lê làm rộ lên tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi. Nghi án bắt đầu khi trên các diễn đàn bất ngờ chia sẻ hình ảnh Nhật Lê đi chụp ảnh cưới.

Hậu trường ghi lại, Nhật Lê mặc một chiếc váy màu hồng, xung quanh là nhân viên một studio đang tận tình chỉnh sửa trang phục. Hình ảnh diễn ra tại địa điểm được cho là ở rừng thông Đà Lạt.

Đính kèm hình ảnh, chủ nhân bài viết phân vân: "Mọi người đính chính giúp em có phải Lu (biện danh của Nhật Lê) không ạ? Sao em thấy giống Lu quá ạ".

Động thái mới nhất của Nhật Lê củng cố tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi-1
Hình ảnh được cho Nhật Lê đi Đà Lạt chụp hình cưới.

Chia sẻ của người này lập tức gây chú ý. Cư dân mạng tỏ ra khá hoang mang với hình ảnh mới về Nhật Lê. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đang chụp ảnh quảng cáo mà thôi.

Ở diễn biến khác, "thánh soi" tìm thấy bức ảnh Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ khi selfie trên ô tô cùng một chàng trai giấu mặt. Sau đó một người còn vào bình luận: "Khách hàng cười vậy là biết hài lòng hay không rồi".

Việc tài khoản gọi Nhật Lê là "khách hàng" càng khiến mọi người thêm chắc chắn về bức hình kia là ảnh cưới thật sự của cô nàng.

Động thái mới nhất của Nhật Lê củng cố tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi-2
Khoảnh khắc Nhật Lê bên chàng trai giấu mặt gây tò mò.

Giữa tin đồn, mới đây tình cũ Quang Hải lại có động thái làm củng cố thêm cho tin đồn cô sắp "chống lầy" là thật. Cụ thể trên Instagram, một fan hỏi thẳng Nhật Lê: "Bao giờ lấy chồng Lu ơi?". Ngay lập tức, Nhật Lê trả lời: "Bao giờ chồng lấy Lu á" kèm theo đó là bức ảnh mặc váy cưới.

Chia sẻ của Nhật Lê khiến mọi người phải đặt thêm dấu hỏi: "Có khi nào thay vì công khai người yêu, cô nàng chơi cú lớn đánh úp cưới luôn cho thiên hạ khỏi bàn tán không nhỉ?".

Nhưng, mọi chuyện chỉ là bàn tán của dân tình mà thôi. Hãy cứ chờ thêm diễn biến mới từ Nhật Lê nhé!

Động thái mới nhất của Nhật Lê củng cố tin đồn theo chồng bỏ cuộc chơi-3
Nữ sinh Quảng Nam củng cố tin đồn lấy chồng.

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối.

Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm.

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh nhưng nam cầu thủ chỉ công khai Huỳnh Anh. Anh cũng đưa cô về ra mắt gia đình giống như những gì từng làm với Nhật Lê.

Những tưởng sau nhiều sóng gió tình cảm, Huỳnh Anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Quang Hải nhưng cách đâu không lâu họ đã chia tay.

Về phía nhật Lê, sau chuyện tình với Quang Hải, cô cũng được cho là hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-cung-co-thong-tin-theo-chong-bo-cuoc-choi-n-244572.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất