Nhật Lê khoe 'ảnh nóng' bên bạn trai mới đúng ngày Valentine

Không còn ngại ngùng như trước, Nhật Lê liên tục khoe ảnh tình cảm cùng bạn trai mới.

Sau thời gian để dân tình bán tính bán nghi, cách đây gần 2 tháng, binh đoàn mạng phát hiện Nhật Lê sánh bước bên một chàng trai lạ. Khoảnh khắc ghi lại, cả hai cùng mặc đồ đen và đeo khẩu trang. Trong khi Nhật Lê cầm điện thoại, chàng trai lại tình tứ áp sát mặt vào người và còn ôm eo cô khi chụp ảnh.

Đến tối 7/1, Nhật Lê đã có hành động khẳng định là hoa đã có chủ. Theo đó, cô công khai để ảnh đại diện Facebook là hình mình và bạn trai.

Nhật Lê khoe ảnh nóng bên bạn trai mới đúng ngày Valentine-1

Trong ảnh, Nhật Lê đối diện thẳng với ống kính còn anh chàng kia quay mặt ngược lại và hôn nhẹ lên trán bạn gái. Ngoài ra, cô nàng cũng nhắn nhủ đến người ấy: "2021 rồi, vui vẻ, không quạu nhé cậu".

Sau khi công khai đặt avatar là hình đôi lứa, Nhật Lê cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Dù mỗi bức ảnh, story,... cô nàng không để lộ rõ mặt bạn trai song từ những hành động ngọt ngào dân tình khẳng định, cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng.

Nhật Lê khoe ảnh nóng bên bạn trai mới đúng ngày Valentine-2Nhật Lê khoe ảnh nóng bên bạn trai mới đúng ngày Valentine-3

Cũng giống như bao đôi tình nhân khác, hôm qua (14/2) là ngày Lễ Tình nhân, nữ sinh xứ Quảng tiếp tục làm người yêu mến gato khi đăng ảnh tình cảm bên bạn trai.

Ngoài bức "ảnh nóng" khi đôi trẻ khóa môi ngọt ngào nhưng được che chắn khéo léo bằng chiếc điện thoại, bồ cũ Quang Hải còn được nửa kia tặng một bó hoa hồng siêu to khổng lồ.

Hiện status trên nhận về hơn 36 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 1.000 chia sẻ, bình luận. Đa phần gửi lời chúc mừng khi Nhật Lê đã tìm được một nửa phù hợp với mình.

Nhật Lê khoe ảnh nóng bên bạn trai mới đúng ngày Valentine-4

Về phần Hải "con", dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu anh đã có những ngày nghỉ cực vui và ý nghĩa bên gia đình. Chia sẻ về scandal chia tay bạn gái Huỳnh Anh, lộ tin nhắn nhạy cảm năm 2020, chân sút Hà Nội cho hay đó là một phần của cuộc sống. Quang Hải sẽ lấy đó làm bài học, để bản thân ngày một trưởng thành hơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-khoe-anh-nong-ben-tinh-moi-dip-valentine-n-251861.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất