Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải

Trước đó từng có bằng chứng Nhật Lê hẹn hò Harry Hưng, nhưng phải đến anh chàng này, nữ sinh xứ Quảng mới công khai cùng mọi người.

Dù chia tay chàng cầu thủ đào hoa Quang Hải hơn 1 năm nhưng những thông tin về Nhật Lê luôn nhận về rất nhiều quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Kể từ khi chia tay Hải "Con", cô từng có thời gian ngắn mặn nồng với trai đẹp Harry Hưng đến từ Bắc Ninh. Nhưng chỉ hẹn hò một thời gian, đôi trẻ chính thức đường ai nấy bước trong im lặng.

Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải-1

Mới đây, Nhật Lê bị đồn có bạn trai mới. Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên P.T (nickname Lô), hiện đang quản lý một quán bar có tiếng ở Đà Nẵng.

Và không để dân tình hóng thêm, mới đây nữ sinh xứ Quảng đã khẳng định chủ quyền bằng bức ảnh đại diện mới toanh trên Facebook. Trong ảnh, cô gục đầu vào vai bạn trai trong khi nửa kia có hành động như đang hôn lên trán Nhật Lê.

Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải-2
Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải-3

Trước đó từng có bằng chứng Nhật Lê hẹn hò Harry Hưng, nhưng phải đến anh chàng này, nữ sinh xứ Quảng mới công khai cùng mọi người.

Bức ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài hóng chờ những bức ảnh tình tứ tiếp theo của cả 2, dân mạng cũng gửi lời chúc phúc vì cuối cùng Nhật Lê cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải-4

Về phần Quang Hải, kể từ khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm cùng Nhật Lê, anh bị đồn hẹn hò với rất nhiều người. Từ "hot girl m52" Thanh Thủy, cô chủ tiệm nail Huyền My và gần đây nhất là Huỳnh Anh.

Nhật Lê lần đầu công khai bồ mới kể từ khi chia tay Quang Hải-5

Tuy nhiên, những cuộc tình ấy diễn ra rất chóng vánh và hiện anh chàng đang là trai độc thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-cong-khai-co-ban-trai-moi-n-247958.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao