Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch 'bá đạo' thời cắp sách

Dàn hot face Việt Vương Anh, Kiều Trinh, Hoàng Yến Chibi... lần lượt thú nhận những trò nghịch phá bá đạo thời áo trắng đến trường.

Ai trong mỗi chúng ta đều trải qua tuổi học trò với đầy ắp kỷ niệm. Có người gây ấn tượng với tính cách ngoan hiền "mọt sách", nhưng cũng có những cô cậu học sinh khiến người ta nhớ mãi không quên với trò nghịch ngợm tai quái.

Loạt hot face Vương Anh, Kiều Trinh, Hoàng Yến Chibi... cũng từng có một tuổi học trò dữ dội với trò quậy phá tinh nghịch.


Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-1
"Hot girl vườn đào" Kiều Trinh là một minh chứng cho câu nói "Bản chất lương thiện nhưng dòng đời xô đẩy". Cấp 3 cô là học sinh nữ duy nhất của lớp chuyên Toán - Lý - Hóa. Trong lớp tất cả các bạn nam đều có sở thích chơi game nên sau một thời gian Kiều Trinh cũng trở thành game thủ. Cô cho biết, thời đi học thường cùng bạn bè ra quán internet luyện game. Hiện tại, họ vẫn tụ tập ôn lại thú chơi ngày nào.
 

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-2
Với Kiều Trinh, còn một kỷ niệm cô không bao giờ quên là nhốt thầy dạy Toán trong lớp cả một tiết: "Thầy nổi giận. Nhưng khi biết việc làm đó là để chúc mừng sinh nhật nên thầy hết giận. Tuy lớp mình nghịch nhất trường nhưng cuối năm chia tay, thầy cô nào cũng thương hết".

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-3
Võ Ê Vo chia sẻ, thời đi học của cô gắn liền với thú vui buộc áo dài, tháo giày chơi đá cầu cùng bạn bè. "Nhiều lần mình đá mạnh quá, quả cầu bay thẳng lên cây. Mọi người phải dùng dép ném lên khiến dép bị mắc kẹt. Có nhiều bạn mất cả dép vì vướng trên cành cây to", hot girl Quảng Bình nhớ lại.
 

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-4
Hoàng Yến Chibi ắt hẳn là một minh chứng sống cho câu nói "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò". Giọng ca "Hồi ức ngày hôm qua" cho hay, những trò như ăn vụng, nói chuyện, nhắc bài cho nhau, dán giấy sau lưng... đều được cô và chúng bạn áp dụng như cơm bữa thời đi học. "Một lần, sau khi tập văn nghệ, hội con gái bày trò hất nước vào mấy đứa con trai. Ai ngờ bị bảo vệ truy tìm. Tưởng trốn thoát thì ngày hôm sau, cả đám bị nêu tên trước cột cờ. Cứ lo bị hạ hạnh kiểm vì phá hoại của công, nhưng may cô chủ nhiệm xin tội giúp", Yến nhớ lại
 

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-5
Từ thời đi học hot girl Lilly Luta được mệnh danh là "kẻ đầu sỏ" với những trò nghịch ngợm."Tranh thủ lúc giáo viên chưa đến, cả hội nhét quả mắc mèo lên bàn giáo viên. Mục đích là để cô bị dị ứng, không chịu nổi cho cả lớp nghỉ tiết học đó. Kết quả sau vụ đó là cả lớp được ngồi vào sổ đầu bài. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn còn thấy sợ", "Miss Ngôi sao 2012" tâm sự.

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-6
Bà Tưng Huyền Anh thú nhận là người cầm đầu mọi chiêu trò thời đi học. "Huyền Anh từng rủ mấy bạn trong lớp bẻ gãy ghế của cô giáo dạy Toán, để khi ngồi lên cô sẽ bị ngã. Đúng như kế hoạch, cô bị ngã đau quá trời. Sau đó, chủ mưu bị các bạn khai ra. Hôm sau, mình bị mời phụ huynh đến trường", hot girl "ngực khủng" nhớ lại

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba... hot-face Việt và những chiêu nghịch bá đạo thời cắp sách-7
Sau tất cả, hot boy Vương Anh là cậu học trò đại diện cho sự ngoan hiền của giới hot teen Việt. Nam diễn viên "Bộ tứ 10A8" chia sẻ thời đi học anh chưa bao giờ gây gổ hay trốn học. Tuy nhiên, 9X thú nhận bản thân có tật xấu là nghiện game. Anh cho biết, có lần tan học sớm nên rủ các bạn đi ngồi quan internet. Không may anh bị bố phát hiện và đánh một trận "nhừ tử". "Mình đang chơi say sưa, có điện thoại của bố nhắn tin hỏi. Cuống quá, mình đành nói dối nhưng không ngờ bố lại đứng ngay đằng sau. Kết quả mình bị một trận nhừ tử", Vương Anh bật mí
 


Clip tổng hợp những chiêu trò tai quái thời cắp sách đến trường của giới trẻ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


lễ khai giảng Tuổi học trò hot teen Việt giới trẻ

Tin tức mới nhất