Nhặt rau kiểu lười biếng, thanh niên phăng dao nhìn mà hốt

Thời đại bây giờ chớ dại mà thách thức trai hay gái vào bếp, vẩy rau, nhặt rau… vì rất có thể họ sẽ khiến bạn khóc thét vì ngạc nhiên đấy!

Chuyện nữ công gia chánh vốn chẳng phải của riêng phụ nữ nhé. Con nào thì con, ai cũng cần phải biết nấu nướng một chút để tự chăm sóc thật tốt cho bản thân mình. 

Nhưng mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ tình huống nấu ăn bi hài của một thanh niên không được đảm đang cho lắm. Theo như hình ảnh chụp lại thanh niên này đang thực hiện nhiệm vụ sơ chế mớ rau muống. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như người ta không nhìn thấy một con dao to đùng chặt ngang qua mớ rau thay vì nhặt từng cọng rau theo cách thông thường.

Nhặt rau kiểu lười biếng, thanh niên phăng dao nhìn mà hốt-1
Thanh niên chặt rau cho nó nhanh. 

Mặc dù đồng ý rằng chỉ một nhát dao "cơ bản" thôi, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhưng tại sao từ bao đời này người ta vẫn "nhặt" thay vì "chặt". Bởi chỉ có nhặt chính chủ mới có thể cẩn thận chọn lọc bỏ đi những phần lá sâu, héo úa và bị già đi. 

Cứ tưởng phong cách nhặt rau kiểu chém to kho mặn này chỉ có ai mang chỉ số "IQ vô cực" mới có thể nghĩ ra nhưng không... Ngay dưới bài viết, một số người thú nhận có kiểu "chặt" rau như vậy, còn tự tin khoe thành phẩm kèm lời giải thích ngắn gọn: "Vậy cho nhanh chứ nhiều vậy nhặt sao nổi".

Nhặt rau kiểu lười biếng, thanh niên phăng dao nhìn mà hốt-2
Cô nàng V. M.N chột dạ: "Đang nói mình phải không ạ?".

Nhặt rau kiểu lười biếng, thanh niên phăng dao nhìn mà hốt-3
"Mình không chặt rau muống, mình chặt rau cải thì có sao không ạ?", cô nàng D.L nói.

Qua đây mới thấy, thời đại bây giờ chớ dại mà thách thức trai hay gái vào bếp, vẩy rau, nhặt rau hay rửa chén bát, đồ ăn… vì rất có thể họ sẽ khiến bạn khóc thét vì ngạc nhiên đấy!

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-nhanh-nhau-chat-rau-muong-chi-1-duong-n-274571.html

món ăn thảm họa rau muống

Tin tức mới nhất