Nhặt sạn hài hước trong MV mới của Hương Tràm

(2Sao) - Do lỗi sơ suất mà hình ảnh đạo cụ bị lỗi xuất hiện trong MV "I'll still loving you" bị cư dân mạng tinh mắt "tóm" được.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Hương Tràm đã chính thức giới thiệu đến giới truyền thông và người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên “I’m Still loving you”. Đây là một sản phẩm nhạc dance mà giọng ca 20 tuổi vô cùng tâm huyết, Hương Tràm phải thay đổi hình ảnh sexy của cô nàng xì-tin sang cô nàng gợi cảm, nóng bỏng.




Ngay sau khi clip được phát hành rộng rãi đi kèm với những lời chê cho rằng hình ảnh quá mức gợi cảm so với một cô gái mới 20 tuổi như Hương Tràm thì một cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra khoảnh khắc rất thú vị lọt vào ống kính. Đó là hình ảnh chú gà "cúng" ngậm bông hoa trên bàn tiệc trải đầy những món ăn sang trọng khác của 2 nhân vật trong MV.  Nhiều người cho rằng, đây là lỗi sơ suất có một không hai trong MV của Sao Việt và nó chỉ mang tính chất hài hước, gây cười chứ không có ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến toàn bộ nội dung.


Bạn D.L viết :"MV mới của Hương Tràm rất hay, nhạc rất bốc và sôi động mang tính thời đại nhưng không hiểu sao có 1 chi tiết rất chân quê. Con gà cúng lại nằm ngay trên bàn tiệc của đôi tình nhân. Không biết sẽ ăn kiểu gì hay là 1 hiệu ứng hình ảnh của MV này.

Đây là lần đầu tiên Hương Tràm và Cao Lâm Viên kết hợp cùng nhau trong dự án nhưng cũng là lần đầu tiên cô để xảy ra một lỗi không đáng có như này trong MV.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất