Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây

Những chi tiết bất hợp lý trong phim khiến khán giả có cảm giác như ăn cơm mà nhai phải sạn.

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Sự đầu tư về bối cảnh, diễn viên và quy mô các trò chơi tử thần cũng biến tác phẩm trở thành bom tấn Hàn Quốc đầu tiên được xếp hạng 1 trong chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên toàn cầu của Netflix.

Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-1
Bộ phim đang là tâm điểm bàn luận trên các nền tảng mạng xã hội

Một số sao Việt như Midu, siêu mẫu Minh Tú, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... cũng bày tỏ niềm yêu thích với tác phẩm sinh tồn đình đám này. Thậm chí, diễn viên Tiến Luật còn bị bà xã Thu Trang “bóc phốt” mê phim tới mức quên ngủ.

Tuy vậy, phim vẫn có những hạt sạn khiến khán giả “nhặt mỏi tay”.

Số báo danh của người chơi lộn xộn

Những người chơi tham gia Squid Game đều mang một số báo danh cố định từ 001 đến 456. Không hiểu vì số lượng quá lớn hay sao mà ban tổ chức lại gặp khó khăn trong công tác quản lý, dẫn đến việc người chơi… đổi số báo danh loạn xạ. Dù chỉ là thoáng qua nhưng vẫn có nhiều khán giả tinh mắt phát hiện ra.

Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-2
Người phụ nữ có số báo danh 061 hoảng loạn trong trò tách kẹo bỗng dưng chuyển giới?
Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-3
Màn hình điều khiển hiển thị số 088 là phụ nữ, nhưng khi tham gia trò chơi lại là một người đàn ông lớn tuổi
Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-4
Số 321 đang là nam, lúc sau lại chuyển thành nữ

Một người sống hàng trăm năm?

Ở trò chơi thứ 5, các thí sinh phải bước từng bước qua một cây cầu được làm bằng kính thường (vỡ ngay khi bước lên) và kính cường lực (chịu được sức nặng của 2 người).

Người đàn ông có số thứ tự 17 giới thiệu mình từng là công nhân làm việc 33 năm trong ngành kính cho nên dễ dàng phân biệt được đâu là kính thường, đâu là kính cường lực.

Điều đáng nói là trong một phân đoạn tiếp theo khi ban tổ chức kiểm tra thông tin của người này, lại hiện ra khoảng thời gian làm việc là từ năm 1897 đến 2020, tức là 123 năm. Nhiều ý kiến cho rằng năm sinh phải là 1987 mới chính xác.

Khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước sai sót này của ê-kíp sản xuất.

Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-5
Khán giả cho rằng năm sinh phải là 1987 mới chính xác

Nam chính “hít không khí qua ngày”

Các nhân vật trong Squid Game đều được cung cấp thực phẩm đầy đủ để có sức tiếp tục chiến đấu vượt qua những vòng tiếp theo. Thậm chí có một người ra đi tức tưởi vì bị tranh giành trứng gà và soda.

Tuy nhiên trong một phân cảnh, khán giả có thể thấy nam chính ngồi ăn cùng đồng đội nhưng thực ra chỉ nhẹ nhàng xúc vài muỗng cơm rồi thả xuống, bỏ vào miệng cho có lệ.

Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-6
Nam chính vờ như đang xúc cơm ăn nhưng thực chất lại không có gì trên thìa cả

Không rõ tài tử Lee Jung Jae sợ làm hỏng đạo cụ quay phim hay còn vì lý do nào khác, nhưng chi tiết ấy khiến các fan bộ phim không khỏi bật cười.

Sử dụng số điện thoại người thật

Theo các kênh truyền thông nội địa của Hàn Quốc, một người đàn ông đã đệ đơn cáo buộc Netflix và nhà sản xuất Squid Game vì đăng tải số điện thoại của ông trong loạt phim này. Điều đó khiến ông tổn thất về mặt tinh thần khi liên tục bị làm phiền bởi hàng nghìn cuộc điện thoại mỗi ngày từ những khán giả xem phim, họ rất tò mò con số đó và đã gọi hoặc nhắn tin cho ông.

Chủ nhân số điện thoại than phiền ông “không thể trở lại cuộc sống bình thường” vì phải nhận cuộc gọi đến liên tục hàng giờ liền. Con số xuất hiện trong cảnh nhân viên bí ẩn (Gong Yoo) đưa cho nam chính ở đầu phim. Đây là sai lầm nghiêm trọng của nhà sản xuất khi đã bất cẩn trong khâu giám sát và hậu kỳ phim.

Phim bom tấn Hàn đã lừa khán giả vì những chi tiết sai trái thế này đây-7
Ê-kíp sản xuất vô tình sử dụng số điện thoại có thật

Người này cho biết, có người đã nhắn tin và cầu xin ông: ”Tôi đang mang món nợ 1,2 tỷ won và thật sự mong muốn được giúp đỡ để xoay chuyển món nợ. Tôi muốn được tham gia Squid Game”.

Các nguồn tin dự đoán nhà sản xuất có thể bị phạt tới 50 triệu won (tương đương 964 triệu đồng) vì vụ kiện dân sự và cả phí tổn thất về tinh thần cho phía nguyên đơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-bom-tan-han-da-lua-khan-gia-vi-nhung-chi-tiet-sai-trai-the-nay-day-502021279584345.htm

Squid Game Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất