Nhất Tư Dũng, vừa được người yêu tổ chức sinh nhật, lại được 'nhạc mẫu' hết lời ngợi khen

Bùi Tiến Dũng được mẹ "bạn gái tin đồn" gửi lời chúc sinh nhật khiến dân tình được phen gato hết sức.

Sở hữu khuôn mặt nam tính với nụ cười thân thiện, Tư Dũng được cho là một trong những cầu thủ của tuyển nhà có sức hút đối với fan hâm mộ. Sau pha ghi bàn mở tỷ số giúp Viettel thăng hạng lên chơi ở V-league 2019 chiều 29/9 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng một lần nữa lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt các fan. Với Tư Dũng, hôm nay còn là một ngày đặc biệt - sinh nhật lần thứ 23 của anh chàng (2/10).

Các fan gần xa liên tục gửi lời và quà tới tấp chúc mừng sinh nhật chàng trung vệ điển trai này. Nhưng đặc biệt hơn, Tư Dũng lại còn được "nhạc mẫu" đích thân gửi lời chúc và không quên dặn dò đây là "niềm vui nhân đôi" khiến các fan "đau tim" khi nhận ra anh chàng giờ đã chính thức là "hoa có chủ".

Nhất Tư Dũng, vừa được người yêu tổ chức sinh nhật, lại được nhạc mẫu hết lời ngợi khen-1
Lời chúc của "nhạc mẫu tương lai" tới chàng trung vệ U23 nhân ngày sinh nhật

Vị "nhạc mẫu" không ai khác ở đây chính là mẹ của Nguyễn Khánh Linh - cô "bạn gái tin đồn" của Tiến Dũng. Trước đó, các fan đã liên tục khai quật được những "manh mối" cho rằng chàng trung vệ áo số 04 và cô nàng này đang hẹn hò. 

Thêm một điều trùng hợp hơn, Bùi Tiến Dũng cũng đăng ảnh kèm dòng trạng thái đầy "ẩn ý" khi nhắc tới người con gái trong status mới nhất nhân dịp sinh nhật. 

Nhất Tư Dũng, vừa được người yêu tổ chức sinh nhật, lại được nhạc mẫu hết lời ngợi khen-2
Fan đặt ra "dấu hỏi" cho Tiến Dũng, liệu anh chàng thực sự đã trở thành "hoa có chủ" dưới status này

Trước đó, trên trang cá nhân, Khánh Linh đã thay ảnh đại diện để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam và không quên để hashtag tên anh chàng. Đồng thời, Tiến Dũng cũng thường xuyên thả thính công khai trên status của Khánh Linh và còn gọi cô nàng là "boss".

Nhất Tư Dũng, vừa được người yêu tổ chức sinh nhật, lại được nhạc mẫu hết lời ngợi khen-3

Nhất Tư Dũng, vừa được người yêu tổ chức sinh nhật, lại được nhạc mẫu hết lời ngợi khen-4
Bằng chứng "không thể chối cãi" của Bùi Tiến Dũng và "bạn gái tin đồn"

Mặc dù trên trang cá nhân của cả hai hiện chưa có tấm hình chung nào, tuy nhiên dựa vào những bình luận tình cảm, sự tương tác trên mạng xã hội, dân mạng cho rằng mối quan hệ của Tiến Dũng - Khánh Linh là có cơ sở. Nhưng dù là tin đồn hay thực sự anh chàng trung vệ của chúng ta đã có "người thương" đi chăng nữa thì hội chị em cũng sẽ nhiệt tình chúc phúc cho Tiến Dũng phải không nào?


Theo Báo Đất Việt


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất