Nhảy đỉnh là thế, Vương Nhất Bác liệu vẫn 'lép vế' Nhậm Gia Luân?

Nhậm Gia Luân được đánh giá có thần thái sân khấu tốt, hơn nữa anh cũng rất tiết chế bản thân để có thể hòa hợp cùng Vương Nhất Bác.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Vương Nhất Bác gần đây tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Street Dance of China 4 và đưa đội giành chiến thắng 2 năm liên tiếp.

Có thể thấy dù đình đám sau vai diễn Lam Vong Cơ và được kỳ vọng bùng nổ hơn trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng không vì vậy mà những kỹ năng khác của Vương Nhất Bác bị lu mờ.

Vì là nam ca sĩ nổi tiếng với kỹ năng trình diễn trên sân khấu tuyệt vời, rất hiếm khi có nghệ sĩ nào "lấn át" được Vương Nhất Bác mỗi khi diễn chung. Nhưng có một nữ ca sĩ được nhận xét là không hề kém cạnh mỗi lần đứng chung sân khấu với Vương Nhất Bác chính là người đẹp Trình Tiêu.

Nhảy đỉnh là thế, Vương Nhất Bác liệu vẫn lép vế Nhậm Gia Luân?-1
Vương Nhất Bác và Trình Tiêu

Mới đây, dân mạng đã tìm ra một nam ca sĩ khác cũng ngang ngửa khi biểu diễn cùng Vương Nhất Bác, chính là nam thần Nhậm Gia Luân.

Được biết, Nhậm Gia Luân là diễn viên có nhiều vai ấn tượng qua phim như Đại Đường Vinh Diệu, Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ,... Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến với tư cách ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nhảy đỉnh là thế, Vương Nhất Bác liệu vẫn lép vế Nhậm Gia Luân?-2
Nhậm Gia Luân

Cụ thể, theo đoạn clip ghi lại phân cảnh Vương Nhất Bác và Nhậm Gia Luân thể hiện kỹ năng nhảy đôi hết sức ấn tượng từ động tác cho đến thần thái trên nền nhạc bản hit Day By Day của T-Ara.

Với thần thái sân khấu tốt, Nhậm Gia Luân và Vương Nhất Bác đã kết hợp vũ đạo vô cùng khớp và hoàn hảo, được đánh giá là "một chín một mười". 


Clip: Nhậm Gia Luân nhảy cùng Vương Nhất Bác được đánh giá "một chín một mười" 

Nhưng ngay sau đó, "giang cư mận" nhanh chóng phát hiện ra đây là màn trình diễn khác của Vương Nhất Bác và Nhậm Gia Luân, được fan lồng vào ca khúc của T-Ara! Ai mà ngờ được động tác của cặp đôi trùng khớp với tiết tấu bài hát, mang đến cảm giác giống như đang trình diễn thật sự như vậy!

Dù netizen có chút hụt hẫng nhưng vẫn rất mong chờ một ngày Nhậm Gia Luân và Vương Nhất Bác lại tiếp tục có những màn kết hợp mới trên sân khấu. 

Nhảy đỉnh là thế, Vương Nhất Bác liệu vẫn lép vế Nhậm Gia Luân?-3
Nhậm Gia Luân và Vương Nhất Bác

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nhậm Gia Luân Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao