Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Người mẫu Đàm Viện ra đi tuổi 20, bị chết đuối sau khi nhảy xuống sông cứu bạn trai cũ.

Theo Sohu, vụ việc xảy ra vào ngày 6/3. Bi kịch bắt nguồn từ việc bạn trai cũ của Đàm Viện dọa tự tử sau khi bị người yêu mới nói lời chia tay. Cô gái này đã gọi điện nhờ Đàm Viện đến khuyên ngăn.

Bạn trai cũ của Đàm Viện vẫn quyết lao xuống sông tự vẫn và Đàm Viện chứng kiến liền nhảy xuống cứu. Tuy nhiên cô và bạn trai cũ đều bị đuối nước nên tử vong.

Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20-1
Người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Theo China Times, Đàm Viện từng bị trầm cảm vì thất tình. Nhưng sau đó, cô đã vượt qua chướng ngại tâm lý, bắt đầu cuộc sống mới. 

QQ cho biết cái chết bất ngờ của Đàm Viện khiến cha mẹ cô suy sụp. Hiện, cha Đàm Viện đã khóa toàn bộ trang cá nhân của nữ nghệ sĩ để tránh những bình luận trái chiều.

Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20-2Nhảy sông cứu bạn trai, người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20-3

Đàm Viện là nữ nghệ sĩ được yêu thích nhờ vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là streamer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nhay-song-cuu-ban-trai-nguoi-mau-dam-vien-qua-doi-o-tuoi-20-821124.html

tử vong người mẫu

Tin tức mới nhất