Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?

Trước những ý kiến trái chiều, nhiếp ảnh gia đã lên tiếng phân bua, liệu có liên quan tới Đỗ Thị Hà?

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Cùng với hình ảnh hoa hậu Khánh Vân do mình chụp, anh gay gắt viết kèm: "Copy thì nhắm copy ra hoặc đẹp hơn thì hãy làm. Còn không thì mãi mãi cũng chỉ là cái bóng đằng sau không hơn không kém".

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-1
Bài đăng ẩn ý của nhiếp ảnh gia.

Bài đăng của photographer nhanh chóng thu hút sự chú ý, ai nấy tò mò về nhân vật mà anh đang nhắc nhở.

Đáng nói, trên các diễn đàn sắc đẹp xuất hiện nhiều bài viết, cho rằng hoa hậu Đỗ Thị Hà chính là nhân vật nhiếp ảnh gia đề cập.

Nguyên nhân xuất phát từ bộ ảnh gần đây của Đỗ Thị Hà trước thềm lên đường thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Từ concept, váy vóc, cách pose dáng của người đẹp Thanh Hóa được cho là khá giống tạo hình của Khánh Vân trước đó.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-2Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-3
Dân mạng nghi nhiếp ảnh gia đang đá xéo Đỗ Thị Hà và ê-kíp của cô.

Loạt bài viết nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng nhiếp ảnh gia đang làm quá, bởi 2 hình ảnh cũng không quá giống nhau, vả lại không có tạo dáng nào mang tính chất "độc quyền", thuộc riêng về một ai đó.

Thậm chí, họ còn cho rằng hình ảnh của Đỗ Thị Hà có phần nhỉnh hơn hình ảnh của Khánh Vân.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-4Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-5Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-6
Hàng loạt dân mạng cho rằng không có dáng pose nào "độc quyền", vả lại ảnh của Đỗ Thị Hà... còn đẹp hơn.

Khi câu chuyện đang gây tranh cãi, mới đây nhiếp ảnh gia cũng đưa ra ý kiến phản hồi.

"Story sáng nay mình đăng là nói về cách làm việc lười biếng của một bạn stylist và photo khi copy toàn bộ tóc, make-up, pose và cả cái đầm từ bộ ảnh Khánh Vân, chứ mình không chỉ trích bất kỳ hoa hậu nào nhé các bạn.

(Mình còn không có Facebook của bạn đó, mà cũng không biết bộ hình đó luôn. Đến lúc có bạn nhắn tin chửi, mình mới lật đật chạy vô xem thì layout, mọi thứ chẳng liên quan gì bộ ảnh mình luôn).

Làm ơn, đăng bài thì biết sự thật hãy đăng, chứ đừng xuyên tạc những gì mình chưa hiểu rồi nhắn tin chửi bới, thóa mạ. Mình thì không sao cả, chửi đúng thì mình nhận thôi, chứ chửi sai mà các bạn không xin lỗi thì hơi quê đấy. Vậy nha", nhiếp ảnh gia cho hay.

Mặc dù đã lên tiếng phân bua, song câu từ của nhiếp ảnh gia đang khiến nhiều người khó hiểu, chỉ thấy được một điều là anh không đá xéo bất kỳ hoa hậu nào.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đá xéo hoa hậu Đỗ Thị Hà?-7
Nhiếp ảnh gia lên tiếng giữa những tranh cãi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiep-anh-gia-noi-tieng-da-xeo-hoa-hau-do-thi-ha-n-283602.html

Đỗ Thị Hà Khánh Vân Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất