Nhiều cầu thủ SLNA trở thành F2 của bệnh nhân Covid-19

Một nam thanh niên khai báo đã đi cùng chuyến bay với bệnh nhân Covid-19 ở Hà Tĩnh. Điều đáng nói, sau đó, anh tiếp xúc gần với nhiều cầu thủ SLNA.

Chiều 6/5, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng đấu thứ 13 của V.League 2021 chính thức bị hoãn, theo quyết định của VFF và VPF. Cũng vì vậy, trận đấu chiều 7/5, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp Hà Nội trên sân Vinh cũng sẽ bị hoãn.

Đặc biệt, trưa 6/5, anh T.H.K (27 tuổi), chủ động đến Trạm Y tế phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An khai báo y tế, xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân Covid-19.

Cụ thể, vào ngày 28/4, anh K. đi máy bay từ Đà Nẵng về TP Vinh. Trên chuyến bay này còn có N.T.H (28 tuổi), trú thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, người vừa được xác định tái dương tính Covid-19 vào tối 5/5.

Tại trạm y tế, anh K. cũng khai báo trong thời gian ở TP Vinh, anh đã ra sân tập rồi đi ăn sáng, uống cafe với phần lớn cầu thủ đội 1 của Sông Lam Nghệ An. Điều đó khiến nhiều cầu thủ SLNA trở thành F2.

Nhiều cầu thủ SLNA trở thành F2 của bệnh nhân Covid-19-1
Các cầu thủ SLNA khởi động vào chiều 6/5

Trao đổi về việc này, một thành viên ban huấn luyện của Sông Lam Nghệ An xác nhận, anh K. có tiếp xúc gần với nhiều cầu thủ của đội bóng.

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA cho biết thêm, hiện thanh niên tiếp xúc với các cầu thủ SLNA đã có kết quả âm tính lần 1.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhieu-cau-thu-slna-tro-thanh-f2-cua-benh-nhan-covid-19-161210605204804869.htm

COVID-19 V-League

Tin tức mới nhất