Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh

Liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ với 12 tiết mục, nhìn lại một quá trình ca hát dài gần thập kỷ của Noo Phước Thịnh đã diễn ra tại Hà Nội vào tối 30/11.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-1
Tối 30/11, Noo Phước Thịnh đã tổ chức liveshow với quy mô hoành tráng tại SVĐ Đại học Hà Nội với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả. Mặc dù tới 20h mới chính thức diễn ra chương trình nhưng các fans đã tới xếp hàng từ 15h chiều để chọn cho mình vị trí gần sân khấu nhất.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-2
Đây là đêm diễn kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh và cũng là chương trình âm nhạc lớn đầu tiên của nam ca sĩ Đổi thay tại Hà Nội, tiếp nối thành công của liveshow 8 năm ca hát thu hút 35 ngàn khán giả diễn ra vào năm 2016 tại TP.HCM.
 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-3
Hơn 20h, Noo Phước Thịnh's liveshow in Hanoi đã chính thức được bắt đầu. Xuyên suốt phần 1 của chương trình là những liên khúc, tập hợp những ca khúc cũ làm nên tên tuổi Noo Phước Thịnh ngày đầu đi hát như: 100% Yêu em, Lặng thầm, Hạnh phúc thoáng qua, Quên...

 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-4
Các ca khúc này một phần được Noo Phước Thịnh giữ nguyên bản phối cũ (Chợt thấy em khóc, Đổi thay)... còn lại đều được nam ca sĩ đầu tư những bản phối mới với giai điệu sôi động, bắt tai. 

 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-5
Khán giả đồng thanh hát vang từng ca khúc quen thuộc của Noo Phước Thịnh.

 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-6

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-7
Không chỉ thể hiện các ca khúc của riêng mình, Noo Phước Thịnh còn biểu diễn 3 bản hit khác của các đồng nghiệp là "Anh nắng của anh" (Đức Phúc) và "Tháng 4 là lời nói dối" của em (Hà Anh Tuấn) và "Nồng nàn Hà Nội". 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-8
Có lẽ vì trình diễn sáng tác một sáng tác về Hà Nội nên Noo Phước Thịnh phấn khích tới mức quên lời đôi chỗ. Lỗi nhỏ này cũng không làm màn biểu diễn bị gián đoạn.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-9
Phần 3 tiếp tục là chuỗi những ca khúc sôi động, kết hợp với ánh sáng đẹp mắt, hơn 20.000 khán giả đã cháy hết mình cùng Noo Phước Thịnh.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-10
Bản hit "Mình thích thì mình yêu thôi" từng song ca với Hồ Ngọc Hà trong liveshow năm 2016 cũng được tái hiện trên sân khấu ĐH Hà Nội.


Fan nữ ngất xỉu khi chương trình bước vào phần nhạc sôi động. Theo phóng viên ghi nhận có tới 3 trường hợp fan ngất xỉu trong đêm diễn tối qua.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-11
Loạt ca khúc kết show: "Wanna stay in love, I Don't believe in You, Hold me Tonight"

 

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-12
Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-13
Cũng trong liveshow này, Noo Phước Thịnh gây ấn tượng bởi những màn trò chuyện chất chứa nhiều tâm sự. Anh không cần MC mà tự mình dẫn dắt hoàn toàn đêm diễn với những chia sẻ, tâm sự từ đáy lòng. Ngoài những giây phút sâu lắng, Noo Phước Thịnh cũng khiến khán giả thích thú bằng màn nói giọng Bắc rất thuần thục.

Nhiều fan nữ ngất xỉu trong show diễn 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh-14
Liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ với 12 tiết mục (liên khúc và bài hát đơn), nhìn lại một quá trình ca hát dài gần thập kỷ của Noo Phước Thịnh được khép lại bằng bản hit mới nhất "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-fan-nu-ngat-xiu-trong-show-dien-20000-khan-gia-cua-noo-phuoc-thinh-n-140342.html

liveshow

Tin tức mới nhất