Nhiều học sinh trường Victory ở Đắk Lắk nhập viện vì đau bụng, buồn nôn

Nhiều học sinh trường Victory (Đắk Lắk) bị đau bụng, nôn ói phải vào Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột khám và theo dõi.

Chiều 10/11, trao đổi với VietNamNet, ông Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, xác nhận cơ sở y tế này vừa tiếp nhận 8 học sinh của trường TH-THCS-THPT Victory (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đến khám.

Theo ông Thành, hiện chưa thể khẳng định các cháu có bị ngộ độc thực phẩm hay không. "Các cháu đến khám đều có triệu chứng đau bụng, nôn ói. Sau đó, các bác sĩ đã kê thuốc và cho các cháu về nhà", ông thông tin.

Nhiều học sinh trường Victory ở Đắk Lắk nhập viện vì đau bụng, buồn nôn-1
Một trong số các học sinh trường Victory nhập viện. Ảnh: TT

Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Phụ trách phòng y tế trường TH-THCS-THPT Victory, cũng cho biết khoảng 11h15 ngày 10/11, phòng y tế tiếp nhận nhiều em học sinh lớp 3A11 có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt, đau bụng.

"Ngay sau đó chúng tôi đã thông báo đến ban lãnh đạo chuyển các em lên bệnh viện để khám và theo dõi", bà Thủy cho hay.

Chị V.T.T, phụ huynh em H.L.P (phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột), cho biết trưa nay chị bất ngờ khi nhận được thông báo của giáo viên chủ nhiệm về việc con đang có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm nên đã lập tức đến bệnh viện. Phụ huynh này cho biết trước đó, cháu P. có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn từ hôm trước. Tuy nhiên, đến hôm nay, tình trạng của con tăng nặng.

Chị Đ.T.T, phụ huynh có con học tại lớp 3A11, thông tin chị đã phản ánh với nhà trường về việc nghi ngờ thức ăn không đảm bảo an toàn vệ sinh do con có biểu hiện rối loạn hệ tiêu hóa 3 ngày nay.

Hiện Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm Đắk Lắk đã có quyết định kiểm tra đột xuất trường Victory.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhieu-hoc-sinh-truong-victory-o-dak-lak-nhap-vien-vi-dau-bung-buon-non-2213416.html

ngộ độc thực phẩm ngộ độc học sinh

Tin tức mới nhất