Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?

Khán giả trả tiền và ủng hộ nghệ sĩ xứng đáng được thưởng thức một phần biểu diễn thật, một màn trình diễn sống và thật sự chất lượng.

Tối 21/6, đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra với nhiều phần thi, tiết mục hấp dẫn.

Tại đây, ngoài các phần thi mà top 41 sẽ trải qua như tự giới thiệu, hô tên, trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội và trang phục áo dài thì những sân khấu âm nhạc của các ca sĩ cũng nhận về sự chú ý lớn từ khán giả.

Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?-1
Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra với nhiều phần thi đáng chú ý.

Đêm Bán kết đã diễn ra với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Bùi Lan Hương, Văn Mai Hương, Wren Evans, Orange,... Trong đó, một vài sân khấu đã bị chỉ ra ca sĩ biểu diễn hát nhép. 

Cụ thể, phần trình diễn của hai ca sĩ Gen Z Wren Evans, Orange và tiết mục của người đẹp chuyển giới khiến nhiều khán giả hoài nghi.

Đến với sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Wren Evans mang bản hit quen thuộc Thích Em Hơi Nhiều cùng với ver rap mới toanh dành riêng cho đêm diễn này.

Phần biểu diễn của anh chàng chia ra làm hai phần rap và hát kết hợp cùng Orange.

Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?-2

Góp phần khuấy động đêm Bán kết với tinh thần Gen Z cực cháy, nhưng khác với tiết mục của Bùi Lan Hương trước đó, phần live của Wren Evans và Orange mượt mà và ổn định hơn rất nhiều.

Bản phối mới của Thích Em Hơi Nhiều có nhiều phân đoạn chuyển giọng lẫn rap và đan xen line hát của Orange nhưng lại không có vấp phải lỗi nào khiến nghi vấn hai ca sĩ trẻ hát "đè" nổ ra.

Ngoài ra, khẩu hình khi hát của Wren Evans cũng đã ngầm "tố cáo" nghi vấn này là thật.

Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?-3Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?-4

Giống như bộ đôi ca sĩ Gen Z, tiết mục The Stage Of My Life lời Việt của người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà cũng dính nghi án hát nhép tương tự.

Vốn không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng phần thể hiện của Đỗ Nhật Hà lại rất trơn tru và không vấp phải lỗi thanh nhạc nào. Âm thanh quá to và rõ khi đến phần trình diễn của Đỗ Nhật Hà dù cô nàng vừa hát vừa thực hiện nhiều động tác khó khiến nhiều người cho rằng Đỗ Nhật Hà hát nhép.

Nhiều khách mời hát nhép ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?-5

Việc hát đè, lip-sync trên các sân khấu lớn, trực tiếp vốn không xa lạ. Đầu năm 2021, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn bỏ quy định cấm hát nhép khi biểu diễn đã làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều.

Theo quy định mới của pháp luật, hát nhép vốn không vi phạm nhưng theo nhiều nghệ sĩ, hát nhép không nên được khuyến khích vì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng biểu diễn và trải nghiệm của khán giả.

Trên một sân khấu trực tiếp như đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, các ca sĩ biểu diễn có thể hát đè, hát nhép để đảm bảo chất lượng âm thanh. Nhưng chính Orange từng chia sẻ, với cô hát live chính là trách nhiệm.

Theo đó, khán giả trả tiền và ủng hộ nghệ sĩ xứng đáng được thưởng thức một phần biểu diễn thật, một màn trình diễn sống và thật sự chất lượng.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/wren-evans-orange-va-do-nhat-ha-hat-nhep-o-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-2202222673837463.htm

đỗ nhật hà Orange Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất