Nhiều khu vé trống trong ngày thứ 2 của concert BLACKPINK tại Hà Nội, thực hư ra sao?

Theo các khán giả có mặt tại sân chia sẻ, ban tổ chức đã thay đổi lại cách sắp xếp các khu vé để người xem theo dõi concert BLACKPINK dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sát giờ BLACKPINK biểu diễn trong đêm thứ 2 tại Hà Nội, mạng xã hội lan truyền nhiều bức ảnh cho thấy hàng ghế khu CAT4, 5 hay khu vực vé CAT 1 Standing (vé đứng) không có khán giả.

Cư dân mạng bày tỏ sự hoang mang khi đêm đầu tiên, khán giả gần như lấp đầy sân vận động, trong khi đêm 2 lại trống đến khó hiểu.

Nhiều khu vé trống trong ngày thứ 2 của concert BLACKPINK tại Hà Nội, thực hư ra sao?-1
Khu vực vốn dành cho hạng vé CAT 4, CAT 5 bị bỏ trống bất thường.

Các khu vực bị bỏ trống cũng là các hạng vé thấp nhất (1,2 triệu và 1,8 triệu đồng), vốn là các hạng vé đã báo hết vé trên hệ thống vài phút sau khi mở bán. Điều này càng khiến nhiều người khó hiểu.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng để lại bình luận giải thích rằng do sắp xếp ban đầu quá xa, khó quan sát cho các hạng vé, nên ở đêm thứ hai này, ban tổ chức đã bố trí các khu vực dồn gần lên phía trước.

Tức khán giả ở khu CAT 1 Standing được đẩy lên phần khu VIP ban đầu. Người xem ở CAT4, 5 cũng được dồn lên khu vực bên trên, gần với sân khấu cũng như màn hình LED để dễ quan sát hơn.

Tính đến 19 giờ 30 phút, cũng là thời gian dự kiến BLACKPINK bắt đầu trình diễn, một lượng lớn khán giả vẫn đang xếp hàng để chờ "check-in" vào sân vận động. Thủ tục diễn ra chậm hơn bình thường do lỗi hệ thống quét vé.

Nhiều khu vé trống trong ngày thứ 2 của concert BLACKPINK tại Hà Nội, thực hư ra sao?-2
Khán giả xếp hàng dài chờ check-in dù đã đến giờ biểu diễn dự kiến. - Ảnh: Kcrush

Nhiều khu vé trống trong ngày thứ 2 của concert BLACKPINK tại Hà Nội, thực hư ra sao?-3
Ảnh: Hậu Cung của BLACKPINK

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhieu-khu-ve-trong-trong-ngay-thu-2-cua-concert-blackpink-tai-ha-noi-thuc-hu-ra-sao-post1556049.tpo

Black Pink người hâm mộ

Tin tức mới nhất