Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Nhiều luật sư từ chối bào chữa cho Ngô Diệc Phàm

Ca sĩ thần tượng vẫn chưa nhận được sự tư vấn pháp lý. Trong thời gian bị giam giữ, anh sẽ không được thăm nuôi, trừ tiếp xúc với luật sư.

Ngày 2/8, QQ đưa tin Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có luật sư tư vấn pháp lý sau khi bị tạm giam. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại, không có văn phòng luật nào tại Trung Quốc dám tiếp nhận bào chữa cho nam nghệ sĩ vì tính chất phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức xã hội của vụ án.

Đầu tháng 7, công ty của ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đăng thông báo tuyển dụng gấp một chuyên gia pháp lý sau khi Đô Mỹ Trúc đứng ra tố cáo, nhưng không một luật sư nào dám ứng tuyển. Nhiều nhân viên cũng đã chủ động bỏ việc ngay khi Ngô Diệc Phàm vướng bê bối.

Nhiều luật sư từ chối bào chữa cho Ngô Diệc Phàm-1
Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có luật sư riêng sau khi bị tạm giam. Ảnh: QQ.

Vì vậy, hiện tại, quản lý công ty chỉ còn mẹ và anh họ của Ngô Diệc Phàm. Theo QQ, họ đang gấp rút tìm kiếm luật sư cho nam diễn viên. Trong thời gian anh bị tạm giam, gia đình sẽ không được phép thăm nuôi, trừ luật sư.

163 cho biết Ngô Diệc Phàm bị điều tra với 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Một số nguồn tin cho hay mẹ Ngô Diệc Phàm đang tiến hành chuyển tài sản của con trai sang tên bà. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cựu thành viên EXO ước tính kiếm hơn 3 tỷ NDT.

Theo Sina, các nghệ sĩ từng có phát ngôn nhạy cảm, bênh vực Ngô Diệc Phàm hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận. Trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo đã cấm ngôn, chặn hoạt động của 3 người nổi tiếng là Lục Lục, Mã Vi Vi và Tô Mang.

Đặc biệt, nữ MC Mã Vi Vi còn bị một loạt thương hiệu hủy hợp tác, thiệt hại kinh tế nặng nề.

Mã Vi Vi bị phản ứng với phát ngôn: "Còn có phúc lợi nào tốt hơn nghệ sĩ ngủ với fan à?". Trong khi đó, biên kịch Lục Lục và Tô Mang - cựu tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar - lại ủng hộ Ngô Diệc Phàm, chỉ trích các cô gái lợi dụng sao nam làm bàn đạp để nổi tiếng mà hủy hoại phúc lợi được chung chăn với thần tượng của nhiều người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-luat-su-tu-choi-bao-chua-cho-ngo-diec-pham-post1246045.html

EXO ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên