Nhiều năm mơ thấy người phụ nữ bên gốc lê, chàng trai tìm ra điều bí ẩn

Suốt nhiều năm mơ thấy một người phụ nữ đứng bên cạnh gốc lê vẫy tay chào mình, chàng trai luôn cảm thấy bất an. Anh quyết định tìm ra điều bí ẩn.

Giấc mơ bí ẩn 

Liễu Quân (34 tuổi) sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hà Bắc (Trung Quốc). Cha anh là Liễu Phúc, một người đàn ông ít nói, chăm chỉ, hiền lành.

Liễu Quân chưa bao giờ dám hỏi thông tin gì về mẹ. Bởi anh chưa từng nghe cha nhắc đến, cũng sợ điều anh hỏi sẽ làm tổn thương người cha bao năm tần tảo nuôi mình.

Dù thiếu thốn tình yêu thương của mẹ nhưng Liễu Quân vẫn lớn lên khỏe mạnh dưới sự chăm sóc của cha, thông tin từ trang Sohu. 

Cuộc sống của anh trở nên vui vẻ, thú vị hơn khi gặp được người vợ hiện tại. Tình yêu của họ đến một cách tự nhiên, chân thành. Ít lâu sau đám cưới, họ chào đón cậu con trai đầu lòng. Sự xuất hiện của cậu bé khiến gia đìnmatich3.jpgh Liễu Quân luôn tràn đầy niềm vui, tiếng cười.


Giâc mơ về cây lê và người phụ nữ bí ẩn ám ảnh Liễu Quân nhiều năm

Tuy nhiên, vào thời điểm hạnh phúc ấy, giấc mơ về cây lê và người phụ nữ bí ẩn liên tục xuất hiện khiến anh có chút bất an.

Trong mơ, anh liên tục nhìn thấy một người phụ nữ mỉm cười, vẫy tay chào mình dưới gốc lê. Nhưng dù cố gắng thế nào, anh cũng không thể nhìn rõ khuôn mặt của người đó. 

Đêm nọ, thấy Liễu Quân tỏ rõ vẻ lo lắng, vợ anh hỏi: "Gần đây anh có chuyện gì không vui sao, em luôn cảm thấy anh lo lắng, bồn chồn?".

Liễu Quân lắc đầu, cố gắng che giấu phiền muộn của mình. Nhưng sau đó, anh quyết định chia sẻ với vợ: "Anh gặp một giấc mơ phiền phức. Trong giấc mơ luôn có một người phụ nữ đứng ở gốc cây lê mỉm cười, nhìn anh. Nhưng anh không thể nhìn rõ khuôn mặt của người đó". 

Nghe Liễu Quân kể, vợ anh cũng có chút lo: "Giấc mơ này nghe rất kì lạ. Anh nghĩ người phụ nữ đó là ai?".

Liễu Quân thở dài nói: "Anh cũng không biết. Nhưng giấc mơ này đã làm anh phiền muộn rất nhiều năm rồi. Anh luôn cảm thấy giấc mơ ấy muốn nói điều gì với anh nhưng lại không thể nào giải mã nổi". 

Người vợ nắm chặt tay chồng an ủi: "Có lẽ đây chỉ là một giấc mơ bình thường thôi, anh không cần lo lắng quá đâu". 

Nhưng trong thâm tâm, Liễu Quân biết rằng giấc mơ này thực sự không bình thường. Anh quyết định đưa gia đình về quê thăm cha, đồng thời hy vọng có thể tìm được manh mối về giấc mơ ở quê nhà. 

Thân thế bất ngờ 

Về quê, Liễu Quân lưỡng lự không biết có nên kể giấc mơ này với cha không. Anh sợ chủ đề này sẽ chạm đến nỗi đau của cha. Nhưng anh lại nóng lòng muốn giải mã điều bí ẩn.


Liễu Quân bất ngờ khi biết thân thế của mình

Sau bữa cơm tối, Liễu Quân lấy hết can đảm, nói với cha: "Con luôn mơ thấy một người phụ nữ đứng dưới gốc lê, cha có biết điều này có ý nghĩa gì không?".

Ông Liễu Phúc đột nhiên thay đổi sắc mặt. Ông trầm ngâm một lúc rồi mới trả lời: "Giấc mơ này có thể liên quan đến quá khứ của con". Nhưng ông cũng chỉ dừng lại ở đó và không nói gì thêm. 

Tim Liễu Quân bắt đầu thắt lại. Anh cảm nhận được một bầu không khí căng thẳng bắt đầu len lỏi. Anh hỏi cha trong nhà từng có cây lê không nhưng câu trả lời là "không" khiến anh hơi hụt hẫng. 

Bẵng đi một thời gian, cha anh cũng không nhắc đến chuyện đó nữa nhưng giấc mơ cứ mãi ám ảnh Liễu Quân. Anh bắt đầu nghĩ về mẹ mình. Liệu người phụ nữ bên gốc lê có liên quan gì tới mẹ anh? 

Lần về quê tiếp theo, Liễu Quân quyết định hỏi cha và họ hàng bằng được. Cuối cùng, ông Liễu Phúc cũng tiết lộ sự thật.

Thì ra Liễu Quân không phải con ruột của ông mà là một đứa trẻ ông mua từ những kẻ buôn người nhiều năm trước. Liễu Quân sốc khi nghe tin, trong lòng đầy bất an. 

Dù biết về thân thế của mình nhưng anh luôn biết ơn cha đã chăm sóc mình nhiều năm qua. Anh quyết định đi tìm mẹ ruột. Được sự ủng hộ của vợ, anh liên lạc với cảnh sát địa phương, lên mạng xã hội, tham gia các chương trình tìm người thân mất tích. 

Không lâu sau, anh nhận được tin tức từ Miên Dương (Tứ Xuyên). Có một người đàn ông tên Diêu An Tâm cũng đang tìm kiếm đứa con trai thất lạc 27 năm. Mô tả của ông rất giống với Liễu Quân.


Gia đình được đoàn tụ sau 27 năm

Sau khi xét nghiệm ADN xác nhận mối quan hệ cha con, Liễu Quân đến Tứ Xuyên. Khung cảnh dọc đường vô cùng quen thuộc.

Khi nhìn thấy cây lê tại nhà ông Diêu, cảm xúc trong anh vỡ òa. Anh, cha Diêu An Tâm và hai chị gái ôm chặt lấy nhau khóc không thành tiếng. 

Cha ruột Diêu An Tâm nói với anh rằng, mẹ anh bị trầm cảm nặng sau khi con trai mất tích và qua đời sau đó một thời gian. Sau khi xem di ảnh của mẹ, Liễu Quân xác nhận đó chính là người phụ nữ trong giấc mơ của anh.

Sau hành trình tìm lại người thân kì diệu ấy, Liễu Quân không còn bị giấc mơ ám ảnh nữa. Anh tin rằng ở thế giới bên kia, mẹ anh cũng hài lòng về sự bình yên, hạnh phúc của gia đình hiện tại. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhieu-nam-mo-thay-nguoi-phu-nu-ben-goc-le-chang-trai-tim-ra-dieu-bi-an-2222072.html

buôn người bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao